Có nên mua Xiaomi Redmi 5A

- 04:25 18/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1532

Có nên mua Xiaomi Redmi 5A tại thời điểm hiện tại? Đây chắc hẳn là sự băn khoăn của nhiều bạn. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi Có nên mua Xiaomi Redmi 5A hay không nhé.

có nên mua Xiaomi Redmi 5A

Có nên mua Xiaomi Redmi 5A giá 1.790.000đ

Xiaomi Redmi 5A là chiếc smartphone giá rẻ vừa được hãng ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá 1.790.000đ phù hợp hầu hết túi tiền của người dùng. Tuy có mức giá rẻ nhưng máy lại có cấu hình mạnh mẽ hơn hẳn các máy trong cùng phân khúc. Có thể nói chỉ với mức giá thấp cùng với cấu hình tốt thì chúng ta hoàn toàn có nên mua Xiaomi Redmi 5A. Để có thể chắc chắn chúng ta cùng đi đánh giá Xiaomi Redmi 5A chi tiết nhé.

Có nên mua Xiaomi Redmi 5A thiết kế quen thuộc

Vẫn là thiết kế quen thuộc, Xiaomi Redmi 5A có thiết kế gần giống với phiên bản đàn anh trước đó Redmi 4A được mở bán chính thức tại Việt Nam vào đầu năm ngoái.

có nên mua Xiaomi Redmi 5A

 

Xiaomi Redmi 5A có màn hình 16:9 truyền thống với 4 viền xung quanh khá dày. phần vỏ bên ngoài sử dụng chất liệu vỏ nhựa nhẹ nhàng, hoàn thiện tỉ mỉ và chắc chắn. Để tiết kiệm chi phí Xiaomi cũng không quá đầu tư về thiết kế của chiếc máy này.

Có nên mua Xiaomi Redmi 5A cấu hình mạnh trong tầm giá

Điểm nổi bật nhất trên Xiaomi Redmi 5A chính là cấu hình mạnh mẽ so với các đối thủ trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 425 4 nhân 1.4 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ đến 256 GB. Trong tầm giá, với cấu hình này thì bạn có nên mua Xiaomi Redmi 5A.

có nên mua Xiaomi Redmi 5A

Ngoài ra Xiaoi cũng được cài giao diện MIUI 9 tuyệt đẹp, nhiều tính năng tùy biến theo sở thích cá nhân. Với MIUI 9.0 mới nhất trên Xiaomi Redmi 5A chắc chắn sẽ thỏa mãn trải nghiệm sử dụng của bạn.

Có nên mua Xiaomi Redmi 5A: Camera sắc nét, dung lượng pin lớn

Xiaomi Redmi 5A được trang bị Camera 13 MP cho hình ảnh sắc nét cùng nhiều chế độ chụp ảnh dễ dàng, công nghệ lấy nét theo pha nhanh chóng và chính xác rõ nét. Camera trước 5 MP khẩu độ F/2.0.

có nên mua Xiaomi Redmi 5A

Trong tầm giá dưới 2 triệu nhưng Redmi 5A vẫn được sở hữu viên pin dung lượng lớn đến 3120 mAh, cho phép sử dụng lâu dài cũng như các chế độ tiết kiệm pin tối ưu.

Trên đây là những lí do có nên mua Xiaomi Redmi 5A. Nếu bạn cảm thấy đúng và đang muốn mua chiếc máy này hãy chọn ngay cho mình một địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5A uy tín nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Redmi 5A

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?