Có nên mua Xiaomi Mipad 2 không ?

- 06:24 30/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1246

Có nên mua Xiaomi Mipad 2 không ? Khi mà không ít những tín đồ công nghệ đang rất quan tâm và thắc mắc vấn đề này. Họ luôn đặt ra câu hỏi với mức giá thấp trên thị trường như hiện nay như vậy thì liệu trong quá trình sử dụng sản phẩm có đảm bảo chất lượng cho người dùng?

Xiaomi-Mipad-2-gia-bao-nhieu

Có nên mua Xiaomi Mipad 2 không ?

Bạn đang phân vân với lựa chọn có nên mua Xiaomi Mipad 2 không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và có câu trả lời chính xác cho bản thân nhé. Ngay từ khi ra mắt Xiaomi Mipad 2 đã khiến người dùng tò mò với rât nhiều tính năng và ứng dụng đặc biệt mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo.

Không chỉ sở hữu những tính năng hấp dẫn mạnh mẽ, kho ứng dụng khổng lồ mà máy còn được trang bị thiết kế độc đáo với cấu hình mạnh mẽ cho người dùng sự hoàn hảo trên thiết bị điện thoại Xiaomi. Dưới đây sẽ là lý do có nên mua Xiaomi Mipad 2 không?

Thiết kế Xiaomi Mipad 2 đẹp đến từng chi tiết

Danh-gia-man-hinh-Xiaomi-Mipad-2-xach-tay-001

Xiaomi Mipad 2 được đánh giá là smartphone có thiết kế tinh tế và vô cùng đẹp mắt hấp dẫn người dùng. Vậy có nên mua Xiaomi Mipad 2 không ? Mipad 2 được làm bằng nhôm, khi cầm vào thì ta sẽ thấy độ lì, độ sần rõ rệt. Điều này cũng đúng vì không ốp chất liệu từ điện thoại sang được, trên những thiết bị lớn thì chúng ta cần một cảm giác chắc chắn. Trên bộ khung kim loại này chúng ta có cổng USB Type-C, 2 loa ngoài, 2 micro thu âm, cùng camera hay là cổng 3.5mm. Tất cả những cái chi tiết này đều được làm sắc nét. Và độ mỏng của máy tương tự như trên điện thoại, trọng lượng cũng không quá nặng nên cầm khá thoải mái bằng một tay. Cùng với một màn hình lên tới 7.9 inches chiến 72.7% toàn bộ thân máy, độ phân giải màn hình là 1536 x 2048 pixel hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực khiến người dùng hài lòng.

Những ưu điểm thu hút người dùng của Xiaomi Mipad 2 

Danh-gia-man-hinh-Xiaomi-Mipad-2-xach-tay-002

Một trong những thành công nổi bật trên dòng điện thoại Xiaomi đặc biệt là trên chiếc Xiaomi MiPad 2 chính là cấu hình máy. Cấu hình của Xiaomi Mipad 2 sở hữu chíp xử lý intel X5-Z8500 64 bit4 nhân xung nhịp 2,24 Ghz, RAM2 GB bộ nhớ trong cho 2 tùy chọn 16GB và 64 GB. Chạy hệ điều hành Androido Os cho bản 16GB và Windows 10 cho model 64GB mang đến trải nghiệm người dùng một cách mượt mà trơn tru, các tác vụ được xử lý nhanh chóng, hoàn hảo. Ngoài ra, với việc sử dụng cặp đôi camera 8/5MP sẽ hỗ trợ người dùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và những người bạn. Với các ưu điểm hấp dẫn mà chúng tôi đã đưa ra bạn đã có câu trả lời cho có nên mua Xiaomi Mipad 2 không ?

Trên đây là bài viết có nên mua Xiaomi Mipad 2 không ?. Để có thể nắm rõ hơn nữa về sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của MobileCity hoặc liên hệ hotline: 09069.122.122 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Mipad 2

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Mipad 2 không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?