Có nên mua Xiaomi Mi7 ở thời điểm này không?

- 23:38 17/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1281

Có nên mua Xiaomi Mi7 không được nhiều khách người dùng quan tâm. Mình sẽ phân tích những điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm và có nên mua Xiaomi Mi7 không nhé.

Có nên mua Xiaomi Mi7 không?

Có nên mua Xiaomi Mi7

Có nên mua Xiaomi Mi7 không

Điện thoại Xiaomi Mi7 là một sản phẩm nâng cấp toàn diện, để cạnh tranh trong phân khúc điện thoại cao cấp với các thương hiệu lớn trên thị trường như Samsung Galaxy S9, iPhone XI và một số tiên tuổi lướn khác trên thị trường với nhiều cải tiến, nâng cấp vượt bậc so với thế hệ năm trước. Vậy Xiaomi Mi7 có điểm gì nổi trội trong phân khúc, những ưu và nhược điểm của máy là gì? Cùng mình đi tìm hiểu và có nên mua Xiaomi Mi7 không trong bài viết này nhé.

Những lí do có nên mua Xiaomi Mi7 ngay lúc này

Có nên mua Xiaomi Mi7

Có nên mua Xiaomi Mi 7 ở thiết kế?

So với các đối thủ cùng cấu hình đang có mặt trên thị trường thì mức giá của Xiaomi Mi7 tỏ ra dễ chịu hơn nhưng vẫn có nhiều công nghệ mới, cấu hình mạnh và một thiết kế thời thượng nhất năm nay. Điển hiển là thay đổi tấm nền màn hình AMOLED 6 inch tỉ lệ 18:9, công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D như iPhone X cùng với một cấu hình mạnh mẽ Snapdragon 845 mới nhất và RAM 6GB sẽ mang lại hiệu năng cao, đa nhiệm mượt mà. Như vậy theo bạn những lí do này có nên mua Xiaomi Mi7 không, cùng để lại ý kiến của bạn ở dưới bạn viết nhé.

Có nên mua Xiaomi Mi7 ở thời điểm này.

Có nên mua Xiaomi Mi7

Có nên mua Xiaomi Mi7 thời điểm mới ra mắt

Xiaomi Mi 7 mới ra mắt mới đây không lâu, trên thị trường hiện nay chưacó hàng dựng, nhái, giả kém chất lượng vì vậy đây là điểm có nên mua Xiaomi Mi7 trong thời điểm này. Ngoài ra, hiện này MobileCity đang bán Xiaomi Mi 7 đi kèm nhiều phần quà đặc biệt và ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt hỗ trợ khách hàng mua hàng trả góp và Ship COD cho những khách ở xa.

Hy vọng qua bài viết giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua Xiaomi Mi 7 và lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho mình.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Mi7 ở thời điểm này không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?