Có nên mua Xiaomi Mi Note 3 tại thời điểm hiện tại hay không ?

- 04:32 29/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1043

Có nên mua Xiaomi Mi Note 3 chính hãng, xách tay giá rẻ tại thời điểm hiện tại không? Hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu vấn đề có nên mua Xiaomi Mi Note 3 hay không nhé.

Có nên mua Xiaomi Mi Note 3

Có nên mua Xiaomi Note 3 hay không?

Xiaomi Mi Note 3 là chiếc điện thoại được hãng cho ra mắt từ gần cuối năm 2017 với mức giá khá rẻ trên 6 triệu đồng. Máy hiện đang được rất nhiều bạn quan tâm. Vậy có nên mua Xiaomi Mi Note 3 xách tay hay không? Chúng ta cùng đi đánh giá Xiaomi Mi Note 3 chi tiết để có được câu trả lời nhé.

Có nên mua Xiaomi Mi Note 3: Thiết kế

Xiaomi Mi Note 3 được thiết kế từ kim loại nguyên khối chắc chắn, sang trọng và tinh tế. Các góc được bo tròn, mặt lưng ôm cong cho cảm thoải mái khi cầm lắm. Nhìn tổng thế Xiaomi Mi Note 3 chính là bản phóng to của Xiaomi Mi 6.

Có nên mua Xiaomi Mi Note 3

Về màn hình Xiaomi Mi Note 3 được trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD. Màn hình có độ sáng 550 nit, có thẻ giảm tối đa xuống còn 1 nit khi trời tối, có tính năng bảo vệ mắt khỏi tia sáng xanh, gần như giống hệt Xiaomi Mi 6. Màn hình này phủ 94.4% dải màu NTSC.

Có nên mua Xiaomi Mi Note 3: Cấu hình, hiệu năng

Xiaomi Mi Note 3 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 660 có 8 nhân (4 nhân 2.2 Ghz và 4 nhân 1.8 Ghz). Con chip này được xây dựng trên tiến trình 14 nm có khả năng tối ưu hiệu năng rất tốt. Máy có 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Cấu hình này cho ra một hiệu năng mạnh, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng: Xem phim, chơi game nặng. Từ cấu hình này bạn thấy có nên mua Xiaomi Mi Note 3 chính hãng không?

Có nên mua Xiaomi Mi Note 3: Camera và dung lượng pin

Xiaomi Mi Note 3 có hệ thống camera kép có khả năng zoom quang học giống với Mi 6. Hệ thống camera kép trên Xiaomi Mi Note 3 gồm một camera góc rộng 12 MP và một camera tele 12 MP, chống rung 4 trục, Có thể cho ra những bức ảnh đẹp.
Có nên mua Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note 3 được trang bị viên pin dung lượng khá cao 3500 mAh. Cùng với màn hình 5.5 inch người dùng có thể bật kết nối 3G, Wifi và sử dụng trong nhiều giờ.

Từ những đánh giá ở trên chúng ta có thể thấy Xiaomi Mi Note 3 không có nhiều sự đổi mới gần như giống với bản Mi 6. Tuy không có nhiều đổi mới nhưng với mức giá rẻ thì máy cũng rất đáng mua đúng không nào. Còn bạn cảm thấy thế nào? có nên mua Xiaomi Mi Note 3 hay không? Để lại ý kiến của bạn dưới bài viết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Mi Note 3 tại thời điểm hiện tại hay không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?