Có nên mua Xiaomi Mi Max không ?

- 04:59 30/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1081

Bạn đang phân vân có nên mua Xiaomi Mi Max không ? Sử dụng điện thoại Xiaomi Mi Max có ổn định không?…Hàng loạt những câu hỏi đang được người dùng công nghệ quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được quyết định chọn lựa chính xác nhất cho mình.

Có nên mua Xiaomi Mi Max không ?

mua-xiaomi-mi-max-o-dau-uy-tin

Với bạn việc chọn mua và đưa ra quyết định có nên mua Xiaomi Mi Max không ? Dường như khá khó khăn nhưng nếu như là tôi. Chắc chắn là có bởi tôi thích một thiết bị điện thoại màn hình lớn và có cấu hình máy mạnh mẽ với thiết kế tuyệt vời.

Vậy thì bạn có nên mua Xiaomi Mi Max không ? Bạn vẫn còn đang rất băn khoăn chọn lựa. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số lý do thuyết phục nhất để bạn có thể có được quyết định chọn mua đúng đắn nhất nhé.

Lý do nên mua Xiaomi Mi Max

co-nen-mua-xiaomi-mi-max

Đầu tiên phải nói đến thương hiệu Xiaomi của nhà sản xuất Trung Quốc đã cho người dùng công nghệ nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và ấn tượng bởi mức giá thành vô cùng rẻ so với những sản phẩm cùng phân khúc mà cấu hình tuyệt vời.

Tiếp đến chính là thiết kế máy khó có thể chê trách vào đâu được với thiết kế màn hình kích thước rất lớn 6,44 inches cùng độ phân giải là FullHD vô cùng sắc nét. Nhất là việc được hỗ trợ tấm nền LCD IPS khiến màu sắc và góc nhìn của Mi Max rất hoàn hảo.

Hơn nữa điện thoại Xiaomi Mi Max còn được sở hữu Chip S652, RAM 4GB, bộ nhớ 128GB hỗ trợ vi xử lý đồ hoạ Adreno 510 và được hỗ trợ chạy trên nền tảng Android 6.0 Mashmallow mang lại những trải nghiệm mượt mà nhất từ trước đến nay mà người dùng không phải quá lo lắng.

Camera của Xiaomi Mi Max còn được đánh giá rất tuyệt vời bởi chính người dùng công nghệ với độ phân giải 16MP, khẩu độ mở ống kính f/2.0, được hỗ trợ Flash kép dual tone màu trắnh và vàng giúp người dùng chụp thiếu sáng cực kỳ chất lượng.

Xiaomi-Mi-Max-16GB-gia-bao-nhieu-001

Trên đây là một số lý do nổi trội nhất mà chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ thuyết phục được bạn đưa ra quyết định có nên mua Xiaomi Mi Max không ? Chúc bạn có thể chọn mua được sản phẩm điện thoại Xiaomi ấn tượng này.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Mi Max không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?