Có nên mua Xiaomi Mi A1 tại thời điểm này không

- 23:37 05/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1444

Có nên mua Xiaomi Mi A1 tại thời điểm này là câu hỏi của rất nhiều bạn quan tâm. Vậy điện thoại ngày có gì đặc biệt, cùng mình đi đánh giá sản phẩm này và có nên mua Xiaomi Mi A1 không nhé.

Có nên mua Xiaomi Mi A1 tại thời điểm này?

Là sản phẩm đầu tiên Xiaomi hợp tác cùng Google trong dự án Android One, hãng đã loại bỏ hoàn toàn giao diện MIUI trên thiết bị và trang bị cho Xiaomi Mi A1 bị hệ điều hành Android  7.1.2 thuần Google. Liệu hệ điều hành thuần gốc này có điểm gì nổi trội không, cùng mình đi đánh giá sản phẩm và phân tích có nên mua Xiaomi Mi A1 tại thời điểm này không nhé.

Đánh giá ưu và nhược điểm Xiaomi Mi A1.

Điện thoại Xiaomi Mi A1 được Xiaomi trang bị nhiều công nghệ cao cấp cùng với hệ điều hành Android nguyên bản đem lại trải nghiệm mượt mà, ổn định, đặc biệt luôn được cập nhập các phiên bản Android mới nhất đến từ Google. Mi A1 còn được trang bị bộ đôi camera kép ở mặt sau hỗ trợ chụp ảnh Zoom quang học 2x mà không bị giảm chất lượng ảnh cùng với tính năng xóa phông thời thượng như một máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Có nên mua Xiaomi Mi A1

Có nên mua Xiaomi Mi A1 với những ưu điểm này

Với vô số ưu điểm trên Mi A1 nhưng vẫn còn một số nhược điểm về khả năng chụp ảnh về ban đêm chưa thực sự tốt, và thiếu khả năng sạc nhanh cần phải có ở thời điểm này. Với những ưu và nhược điểm trên thì theo bạn có nên mua Xiaomi Mi A1 không? cùng để lại góp ý dưới phần bình luận nhé.

THAM KHẢO THÊM:

Xiaomi Mi A1 có đảm bảo chất lượng không?

Bạn đang còn phân vân có nên mua Xiaomi Mi A1 vì sợ chất lượng sản phẩm không đảm bảo, kém chất lượng. Đừng lo, Xiaomi là thương hiệu đã được đông đảo người dùng tin tưởng, lựa chọn và khẳng định thương hiệu. Là sản phẩm chính hãng mới 100% với mức giá cực tốt, đi kèm cấu hình mạnh thì sản phẩm này rất đáng để lựa chọn.

 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Mi A1 tại thời điểm này không

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?