Có nên mua Xiaomi Mi6X hay không ?

- 23:17 26/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1223

Có nên mua Xiaomi Mi6X chính hãng, giá rẻ hay không? Đây chắc hẳn là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Hôm nay mình sẽ phân tích cùng các bạn xem có nên mua Xiaomi Mi6X không nhé.

Có nên mua Xiaomi Mi 6X

Có nên mua Xiaomi Mi 6X thời điểm hiện tại

Thực chất hiện tại thời điểm này có rất nhiều thiết bị điện thoại cao cấp được bày bán trên thị trường công nghệ cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và chất lượng. Vậy thì vì sao người dùng công nghệ lại phân vân có nên mua Xiaomi Mi 6X ? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x uy tín, giá rẻ

Có nên mua Xiaomi Mi 6X

Câu trả lời của mình là có nên mua Xiaomi Mi6X. Có thể nói Xiaomi Mi6X là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất trong năm 2018. Vậy có lí do gì có nên mua Xiaomi Mi 6X cùng mình tìm hiểu ngay dưới dây.

Những lí do có nên mua Xiaomi Mi 6X

Vừa được ra mắt không lâu, Xiaomi Mi6X đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng khi được trang bị thiết kế đẹp, sang trọng cùng cấu hình hiệu năng mạnh, được tối ưu bởi hệ điều hành MIUI của hãng đem lại trải nghiệm cực tốt trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số lí do có nên mua Xiaomi Mi 6X nhé.

  • Thiết kế: Thiết kế là lí do đầu tiên bạn có nên mua Xiaomi Mi 6X. Máy sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước với viền bezel siêu mỏng. Mặt sau của máy được thiết kế từ kim loại nguyên khối, các góc bo cong mềm mại. Máy có màn hình tỉ lệ 18:9 tràn viền, kích thước 5.99 inch độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel).
Có nên mua Xiaomi Mi 6X
  • Cấu hình, hiệu năng: Lí do tiếp theo có nên mua Xiaomi Mi6X là cấu hình và hiệu năng của máy. Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay. Với cấu hình này của Xiaomi Mi 6X có thể đáp ứng mọi các tác vụ và hầu hết các nhu cầu hàng ngày của người dùng mà không hề gặp khó khăn. Bạn có thể xem phim, video, chơi các game 3D nặng mượt mà không bị giật lag.

  • Giá thành: Lí do cuối cùng có nên mua Xiaomi Mi 6X chính là giá thành của máy. So với các dòng máy khác, Xiaomi Mi6X nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhưng lại chỉ có mức giá trên 6 triệu. Mức giá này phù hợp hầu hết với túi tiền của người dùng

Địa chỉ mua Xiaomi Mi 6X chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

Với những lí do có nên mua Xiaomi Mi 6X ở trên, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc Xiaomi Mi 6X mà chưa biết địa chỉ mua nào uy tín, giá rẻ thì hãy đến ngay MobileCity nhé. Đến MobileCity bạn hoàn toàn không cần lo về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Ngoài ra bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác: Bảo hành vàng 12 tháng, Trả góp lãi xuất thấp, Tặng dán cường lực, Ốp lưng....

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT:  0969.120.120

Cầu Giấy: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

TP.HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Mi6X hay không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?