Có nên mua Samsung S8, S8 Plus?

- 23:39 10/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1631

Có nên mua Samsung S8, S8 Plus

Có nên mua Samsung S8 Plus, S8 không? Samsung Galaxy S8, S8 Plus là những siêu phẩm mới nhất của Samsung và được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy có nhiều đột phá về công nghệ, có nhiều tính năng mới. Song song với những ưu điểm nổi bật đó Galaxy S8, S8 Plus cũng có mức giá khá cao không phải ai cũng có thể sở hữu. Vậy có nên mua Samsung Galaxy S8 Plus không?

Có nên mua Samsung S8 Plus, S8 hay không?

Có nên mua Samsung S8, S8 Plus

Tại thời điểm hiện tại chúng ta hoàn toàn có nên mua Samsung S8 Plus, S8 cả hai thiết bị đều được đánh giá là một trong những smartphone hoàn hảo, đáng mua nhất hiện nay. Khác biệt giữa 2 phiên bản này cũng không nhiều. Về thiết kế bên ngoài, cả hai đều hoàn toàn tương tự nhau, khác biệt chỉ về kích thước màn hình mà thôi.

Điểm qua về cấu hình, cả Galaxy S8 và S8+ đều sử dụng chip Exynos 8895, RAM 4GB và 64GB ROM. Camera sau 12MP, khẩu độ f/1.7. Camera trước 8MP, f/1.7. Nhìn chung, gần như không có khác biệt nhiều về cấu hình giữa hai máy. Hai thiết bị đều đạt tiêu chuẩn chống nước IP68, dùng cổng sạc USB Type-C có hỗ trợ sạc nhanh không dây. 3 tính năng bảo mật bao gồm: bảo mật vân tay, bảo mật mống mắt, bảo mật khuôn mặt cũng cũng được tích hợp trên 2 thiết bị. Mọi thông số cấu hình và tính năng gần như không có sự khác biệt

Điểm khác biệt duy nhất đó là Galaxy S8 sở hữu màn hình 5,8 inch và màn hình Samsung Galaxy S8+ là 6,2 inch. Cũng chính vì vậy mà Galaxy S8+ phải được trang bị dung lượng pin lớn hơn là 3500 mAh so với 3000 mAh trên Galaxy S8. Tuy nhiên để có thể chắc chắn vấn đề có nên mua Samsung S8, S8 Plus không? chúng ta cùng đi đánh giá kĩ hơn từng máy nhé.

Có nên mua Samsung S8

Samsung Galaxy S8 có thiết kế nguyên khối kim loại siêu mỏng liền mạch, mang đến cảm giác chắc tay khi cầm. Màn hình kích thước 5.8 inch chuẩn QHD với độ phân giải cao cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đầy sức sống, màu sắc sáng tự nhiên, màn hình Super AMOLED sẽ mang đến những khung hình với màu sắc tươi tắn, sống động. Với thiết kế này của máy thì bạn hoàn toàn có nên mua Samsung Galaxy S8 cũ đặc biệt là các bạn nữ khi máy có đến 5 phiên bản màu sắc lung linh.

Có nên mua Samsung S8, S8 Plus

>>> Thay mặt kính cảm ứng Samsung S8 Plus chính hãng, lấy ngay.

Và cũng như những điểm đã nói ở phần trên Galaxy S8 sử dụng chip Exynos 8895, RAM 4GB và 64GB ROM. Với cấu hình này của máy các bạn sẻ thoải mái trải nghiệm máy mà không lo bị giật lag. Máy có khả năng kháng nước, kháng bụi tuyệt vời đạt tiêu chuẩn IP68, đảm bảo bảo vệ tốt nhất cho máy trong điều kiện ẩm ướt, bị dính nước mưa hay làm đổ nước. 

Có nên mua Samsung S8 Plus

Không khác nhiều so với Samsung S8, S8 Plus cũng có thiết kế, cấu hình, tính năng... tương tự chỉ có ít sự khác biệt về màn hình và dung lượng pin như đã nói ở trên. Với chiếc Samsung Galaxy S8 Plus cũ này có lẽ sẽ thích hợp với các bạn nam hơn vì nó có kích thước khá lớn.

Có nên mua Samsung S8, S8 Plus

Từ những điều đã đánh giá ở trên chắc hẳn các bạn đã tự có câu cho mình có nên mua Samsung S8 Plus, S8 hay không? Tuy có mức giá hơi cao nhưng nếu muốn trải nghiệm máy các bạn cũng có thể lựa chọn các máy Samsung S8, S8 Plus cũ, xách tay. Nếu bạn đang phân vân đang không biết mua Samsung Galaxy S8, S8 Plus ở đâu uy tín, giá rẻ hãy đến Mobilecity nhé! 

Ngoài ra nếu bạn đang sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S9, hãy tham khảo dịch vụ thay mặt kính điện thoại Samsung S9 hàng đầu tại Hà Nội & TPHCM theo link sau: https://mobilecity.vn/dich-vu/thay-mat-kinh-cam-ung-samsung-galaxy-s9.html 

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung S8, S8 Plus?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?