Có nên mua Samsung S7 Mỹ thời điểm này?

- 23:38 09/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1052

Nhiều người dùng công nghệ rất băn khoăn không biết có nên mua Samsung S7 Mỹ thời điểm này?Việc chọn cho mình một chiếc điện thoại cao cấp thời thượng ở điểm này không quá khó. Hàng loạt thiết bị hiện đại có rất nhiều tính năng nổi trội, hấp dẫn đảm bảo mọi mặt yếu tố về thiết kế, cấu hình cùng những thông số ấn tượng. 

Có nên mua Samsung S7 Mỹ thời điểm này?

Thiết kế Samsung Galaxy S7

Bạn có nên mua Samsung Galaxy S7 Mỹ

Những đánh giá của chúng tôi dưới đây sẽ góp phần mang đến cho người dùng cái nhìn mới lạ nhất về thiết bị Samsung S7 Mỹ. Từ đó đưa ra cho mình những chọn lựa tối ưu nhất có nên mua Samsung S7 Mỹ.

Như các bạn đã biết sự xuất hiện của những thiết bị điện thoại đến từ thị trường Mỹ đã hút hồn rất nhiều người dùng công nghệ . Samsung Galaxy S7 Mỹ là một trong những thiết bị điện thoại cao cấp ấn tượng mà chúng tôi không thể không nhắc đến. Không những sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ vượt trội mà ngay cả các tính năng trên Samsung S7 Mỹ còn được chính người dùng đánh giá cao. Đương nhiên, nếu như bạn là một tín đồ yêu thích Samsung thì Samsung Galaxy S7 Mỹ là một trong nhwungx thiết bị điện thoại mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế ấn tượng trên Samsung Galaxy S7 Mỹ

Màn hinhg Samsung Galaxy S7 cũ

Thiết kế Samsung Galaxy S7 Mỹ tuyệt đẹp

Điện thoại Samsung Galaxy S7 Mỹ làmột trong số chiếc điện thoại có thiết kế tương tự với bản Quốc Tế từ kích thước cho đến các vị trí và các phím bấm hay các cổng kết nối...Nếu chỉ nhìn bề ngoài người dùng đã bị hút hồn chưa kể được trải nghiệm tận tay. Điểm thiết kế cũng chính là mấu chốt giúp bạn chọn lựa có nên mua Samsung S7 Mỹ thời điểm này?

Cấu hình Samsung Galaxy S7 Mỹ mạnh mẽ

Cấu hình Samsung Galaxy S7 sử dụng con chip xử lý mạnh mẽ cao cấp nhất của Qualcom S820, RAM 4GB, chíp xử lý đồ họa Adreno 530, có thể  xử lý được rất nhiều tác vụ đa nhiệm trên máy cực kỳ nhanh mang lại tốc độ siêu mượt. Người dùng sử dụng thiết bị sẽ vô cùng thích thú.

Một điểm nhấn khác so với phiên bản điện thoại đến từ Hàn hay Nhật đó là các phân phản Hàn, Nhật ở Việt Nam muốn sử dụng được phải cài lại hệ điều hành. Ngược lại, Samsung Galaxy S7 Mỹ lại hoàn toàn có thể sử dụng được tại Việt Nam bằng chính hệ điều hành gốc của nhà sản xuất. Hơn nữa, trên máy Samsung Galaxy S7 Mỹ  không hề có ứng dụng rác nào của nhà mạng cũng như không hề gặp bất kì hạn chế nào với khả năng cập nhật hệ điều hành qua OTA mỗi khi xuất hiện phiên bản nâng cấp.

Camera Samsung Galaxy S7

Chất lượng camera Samsung ấn tượng

Như vậy, chúng ta có nên mua Samsung S7 Mỹ thời điểm này? Chắc chắn bạn không nên bỏ qua điện thoại Samsung S7 cũ của thương hiệu Samsung. Một trong những ưu điểm hàng đầu công nghệ smartphone.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung S7 Mỹ thời điểm này?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?