Có nên mua Samsung S7 Hàn Quốc ?

- 00:42 10/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1322

Có nên mua Samsung S7 Hàn Quốc? Chắc chắn có nên mua và sử dụng ngay nếu như bạn là một trong những tín đồ công nghệ yêu thích và muốn được trải nghiệm thiết bị điện thoại cao cấp, ấn tượng. Cùng chúng tôi lý giải tại sao lại nên sở hữu Samsung S7 Hàn Quốc qua bài viết dưới đây.

Lý do có nên mua Samsung S7 Hàn Quốc ?

Màn hinhg Samsung Galaxy S7 cũ

Sở hữu Samsung Galaxy S7 Hàn Quốc

Samsung Galaxy S7 Hàn Quốc là một trong những sản phẩm điện thoại cao cấp với chất lượng công nghệ hàng đầu mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm thích thú. Tương tự nhau các thiết bị điện thoại khác của Samsung thương hiệu nổi tiếng. Ngay khi mới xuất hiện trên thị trường Galaxy S7 hàn Quốc đã bán rất chạy trên thị trường Việt.

Để giải đáp lý do có nên mua Samsung S7 Hàn Quốc chúng tôi sẽ đưa ra những điểm nổi bật hút hồn người dùng Việt như: Thiết kế, cấu hình, mức giá...chắc chắn người dùng sẽ vô cùng bất ngờ với hàng loạt những điểm mạnh trên thiết bị Galaxy S7 Hàn Quốc.

Thiết kế tinh xảo trên Samsung Galaxy S7 Hàn Quốc

Điện thoại Samsung Galaxy S7 hàn Quốc được thiết kế tinh xảo ở tất cả mọi góc độ và khía cạnh. Mang lại cảm giác một thiết kế thanh lịch và tinh tế. Sự sang trọng bởi những đường nét trên thiết bị cùng với hai mặt trước và sau đều được làm từ kính ép chặt vào khung viền kim loại. Phía mặt sau còn được làm cong sang hai bên viền tạo cảm giác cầm nắm cực kì thoải mái.

Cấu hình điện thoại Samsung Galaxy S7 2016 Hàn Quốc mạnh mẽ

Cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ

Thiết kế Samsung Galaxy S7 Hàn Quốc cầm nắm rất thoải mái

Về mặt cấu hình, Samsung Galaxy S7 được trang bị hai bộ vi xử lý đặc biệt: Một là bộ vi xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm và bộ vi xử lý Exynos 8890 của chính hãng sản xuất. Hỗ trợ RAM 4GB cùng dung lượng bộ nhớ trong sẽ có 2 tùy chọn là 32GB/64GB, hệ điều hành Android 6.0. Máy có hiệu suất xử lý và đồ họa lớn hơn với CPU nhanh hơn rất nhiều so với những sản phẩm điện thoại cùng phân khúc.

Mức giá Samsung Galaxy S7 2016 Hàn Quốc hấp dẫn người dùng

Người dùng công nghệ vô cùng bất ngờ bởi đây chính là lý do khiến người dùng có nên mua Samsung S7 cũ. Bởi thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S7 Hàn Quốc không những có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mà còn được bán với mức giá vô cùng rẻ thu hút người dùng. Hiện Samsung Galaxy S7 hàn Quốc được bán với giá chỉ khoảng 7 triệu đồng tại MobileCity rẻ hơn so với các thiết bị cùng phân khúc.

Pin Samsung Galaxy S7 cũ

Trải nghiệm Samsung Galaxy S7 Hàn Quốc mượt mà

Trên đây là những lý do cơ bản mà người dùng có nên mua Samsung Galaxy S7 Hàn Quốc. Chúng tôi dám chắc rằng bạn sẽ bị mê mẩn bởi thiết bị điện thoại cao cấp thời thượng này. hãy trải nghiệm thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S7 Hàn Quốc ngay hôm nay.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung S7 Hàn Quốc ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?