Có nên mua Samsung S7 Edge Mỹ hay không?

- 00:20 11/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1022

Có nên mua Samsung S7 Edge Mỹ hay không? Khi mà thiết bị điện thoại Galaxy S7 Mỹ được rất nhiều người dùng công nghệ yêu thích và sở hữu cho mình. Vì vậy mà họ luôn đặt ra câu hỏi, băn khoăn không biết có nên mua hay không?

Có nên mua Samsung S7 Edge Mỹ hay không ?

Thiết kế Samsung S7 Edge Mỹ vát cong

Samsung S7 Edge Mỹ sở hữu cạnh bên tinh tế

Điện thoại Galaxy S7 Mỹ rất hấp dẫn người dùng công nghệ vì vậy nếu như bạn bỏ lỡ sản phẩm này sẽ là một điều đáng tiếc ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, người dùng khá băn khoăn với những thông tin như: Không biết có phải là hãng chính hãng hay không? Hoặc có phải là hàng kém chất lượng không?...Thiết bị sẽ khiến cho nhiều người dùng phải hoang mang và luôn băn khoăn và thắc mắc có nên mua Galaxy S7 Mỹ không ? Mà nhất là khi giá thành của Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ lại rẻ hơn bản quốc tế rất nhiều.

Có nên mua Samsung S7 Edge Mỹ hay không? Có rất nhiều lý do để chúng ta chọn Samsung S7 Edge Mỹ sử dụng. Từ thiết kế, cấu hình cho đến giá thành sản phẩm khiến người dùng vô cùng thích thú. Dưới đây là những nhận định chi tiết nhất.

Lý do Galaxy S7 Edge Mỹ lại có giá thành rẻ hơn hàng chính hãng 

Màn hình Samsung S7 Edge Mỹ sắc nét

Màn hình Samsung S7 Edge Mỹ sắc nét

Điện thoại Samsung S7 Edge Mỹ là sản phẩm được chính hãng của SamSung sản xuất và phân phối trên thị trường Mỹ. Thông qua các đơn đặt hàng của nhà mạng Mỹ: AT&T, T-Mobile, Sprint và Verizon.
Lý do giá thành của các sản phẩm Samsung Mỹ lại rẻ hơn các sản phẩm quốc tế, là bởi tất cả các sản phẩm điện thoại này sẽ được các nhà mạng hỗ trợ bán ra thị trường với mức giá thấp hơn các sản phẩm do chính hãng mà Samsung bán ra.
Một lý do nữa là tại Việt Nam, Samsung S7 Edge Mỹ hầu hết đây là hàng đã qua sử dụng nên giá thấp hơn hàng mới chính hãng. Samsung S7 Edge Mỹ là hàng xách tay nên sẽ hoàn toàn không phải chịu thuế như hàng chính hãng. 

Chất lượng của điện thoại Samsung S7 Edge Mỹ 

Cấu hình Samsung S7 Edge Mỹ sắc nét

Samsung S7 Edge Mỹ chất lượng tốt nhất

Người dùng công nghệ hoàn toàn yên tâm với tính năng, chất lượng của Samsung S7 Edge cũ bởi nó vẫn giữ nguyên được thiết kế và cấu hình tương tự như hàng chính hãng do nhà sản xuất Samsung sản xuất. 
Tuy nhiên một nhược điểm mà Galaxy S7 Edge Mỹ đó là sóng đôi lúc sẽ không được tốt bằng sản phẩm chính hãng nên người dùng sẽ gặp phải một số khó khăn.

Trên đây là những đánh giá mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn để có thể đưa ra cho mình quyết định chọn lựa có nên mua Samsung S7 Edge Mỹ không? Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình thiết bị tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung S7 Edge Mỹ hay không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?