Có nên mua Samsung S6 Edge Hàn Quốc ?

- 04:08 11/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

983

Có nên mua Samsung S6 Edge Hàn Quốc là thắc mắc của khá nhiều người tiêu dùng cho chiếc điện thoại hoàn hảo đang được nhiều tín đồ công nghệ tin dùng. Samsung Edge Hàn Quốc nằm trong danh sách những chiếc smartphone cao cấp đình đám hiện nay.

Có nên mua Samsung S6 Edge Hàn Quốc ?

Có nên mua Samsung S6 Edge Hàn Quốc ?

Có nên mua Samsung S6 Edge Hàn Quốc ?

Ở thời điểm hiện tại điện thoại Samsung S6 Edge Hàn Quốc với giá thành thấp hơn sản phẩm quốc tế khá nhiều tuy nhiên chính vì giá thành thấp hơn nhiều mà người dùng lại phân vân không biết có nên mua Samsung S6 Edge Hàn Quốc ?

Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường Samsung S6 Edge Hàn Quốc đã nhận được rất nhiều những phản hổi tích cực của người tiêu dùng. Nên nếu bạn là một tín đồ yêu công nghệ thì việc sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge Hàn Quốc là thật hoàn hảo.

Samsung S6 Edge Hàn Quốc thiết kế sang trọng hấp dẫn người dùng

Samsung S6 Edge Hàn Quốc thiết kế sang trọng

Samsung S6 Edge Hàn Quốc thiết kế sang trọng

Chiếc điện thoại Samsung S6 Edge cũ được bao phủ bởi chất liệu kim loại nguyên khối, riêng mặt trước có xu hướng uốn cong với sự phân bổ cảm giác cong đều ở hai cạnh, tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm và sử dụng rất thoải mái, dễ chịu. Cùng với màn hình 5.1 in, độ phân giải cao 2560x1440, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tính năng hình ảnh chi tiết cao, văn bản siêu sắc nét, rõ ràng. Mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 được trang bị mang lại độ bền cho máy, nhất là trong các trường hợp va đập vì kính cường lực sẽ giúp bảo vệ màn hình thiết bị tốt nhất.

Camera của Samsung S6 Edge Hàn Quốc chụp ảnh đẹp

Samsung S6 Edge Hàn Quốc cặp đôi camera 16/5 MP

Samsung S6 Edge Hàn Quốc cặp đôi camera 16/5 MP

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh thì việc sở hữu chiếc điện thoại Samsung S6 Edge là điều tuyệt vời bởi với camera chính với độ phân giải cao lên đến 16MP sẽ đem lại khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp như máy ảnh chuyên dụng. Đặc biệt, máy có chế độ chống rung quang học cực tốt và tốc độ lấy nét siêu nhanh chỉ 0.7s sẽ không để lỡ bất kỳ một khoảnh khắc đáng nhớ nào của người sử dụng bên cạnh gia đình và bạn bè. Ngoài ra, camera trước của Samsung Galaxy S6 Edge sẽ đáp ứng tốt những gì người dùng muốn với 5MP và khẩu độ ống kính được mở rộng f/1.9, góc máy rộng hơn mang lại ánh sáng nhiều hơn cho tấm hình, bố cục ảnh cũng cân đối, đẹp mắt. Bạn có thể chụp nhanh lập tức mà không lo ảnh bị mờ, nhòe, mà sẽ ấn tượng bởi hình ảnh chất lượng cao, độ chi tiết sâu.

Trên đây là bài viết có nên mua Samsung S6 Edge Hàn Quốc ? Với bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc điện thoại có chất lượng tốt, vừa mang thiết kế cao cấp mà giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung S6 Edge Hàn Quốc ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?