Có nên mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus tại thời điểm này không?

- 05:32 20/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

2222

Có nên mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus tại thời điểm hiện tại không? Đây chắc hẳn là do dự của nhiều bạn khi cặp đôi Samsung S9, S9 Plus vừa được ra mắt cuối tháng hai vừa qua. Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu có nên mua Samsung Galaxy S9 Plus hay không nhé.

Có nên mua Samsung S9

Có nên mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus hay không?

Samsung mới giới thiệu bộ đôi Galaxy S9, S9 Plus cách đây không lâu, rất nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua không. Sản phẩm này có những gì cài tiến, nâng cấp gì so với đàn anh của mình Galaxy S8, S8 Plus. Ngay sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu có nên mua Samsung Galaxy S9 cũ tại thời điểm hiện tại hay không ngay sau đây.

có nên mua Samsung galaxy S9

Những lí do có nên mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus

Có thể nói Samsung S9, S9 Plus là hai chiếc smartphone dẫn đầu hiện nay với hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng nổi bật. Đó cũng chính là những lí do có nên mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus thời điểm hiện tại.

 

  • Thiết kế Kim loại cứng cáp, sang trọng.
  • Mặt kính lưng S9 Plus cuốn hút, tinh tế.
  • Samsung S9, S9 Plus sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 845 được sản xuất trên dây chuyền 10nm mới nhất hiện nay nên cho tốc độ nhanh hơn cũng như mức tiêu thụ điện năng ít hơn so với các thế hệ trước
  • So với S8, S8 plus, Samsung S9 và S9 Plus có nhiều cải tiến với công nghệ lấy nét Dual Pixel 2.0 mới và có thể tùy ý thay đổi khẩu độ theo ý thích
có nên mua Samsung galaxy S9
  • Có thể quay video 4K Super Slowmotion 960 khung hình/giây
  • Có thêm tính năng mới biểu cảm khuôn mặt AR Emoji cho phép người dùng tạo ra những biểu tượng cảm xúc của chính bản thân mình 
  • Loa kép tinh chỉnh bởi AKG và bảo mật an toàn hơn.

THAM KHẢO THÊM:

Lí do không lên mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus

Ngoài những điểm mạnh ở trên thì cũng có một số điểm hạn chế trên cặp siêu phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên mua Galaxy S9 Plus hay không đó chính là về thiết kế và dung lượng pin.

có nên mua Samsung galaxy S9
  • Trên những sản phẩm trước đó của mình Samsung luôn có những đột phá về mặt thiết kế, nhưng năm thiết kế của Samsung S9, S9+ lại gần như giống với S8, S8+ lên có rất nhiều người dùng không muốn lên cấp.
  • Một điểm trừ nữa là dung lượng pin của Samsung S9, S9+ lần lượt chỉ có 3000mAh và 3500mAh. Với màn hình lớn và cấu hình khủng thì liệu viên pin này có đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một thời gian dài? Cũng may là Samsung đã tối ưu được tốt hệ điều hành và có trang bị công nghệ sạc nhanh.

Trên đây mình đã nên điểm mạnh và điểu yếu của Samsung S9, S9 Plus. Theo mình mặc dù có một số hạn chế nhưng cặp siêu phẩm này vẫn rất đáng mua thời điểm hiện tại, cả hai đều là những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường hiện nay. Vậy còn bạn thì sao? theo bạn có nên mua Samsung Galaxy S9 Plus không?

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus tại thời điểm này không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?