Có nên mua Samsung Galaxy S7 ở thời điểm hiện tại?

- 04:06 16/08/2016

Tin công nghệ

0

822

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone nhưng đang phân vân Có nên mua Samsung Galaxy S7 ở thời điểm hiện tại? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone nhưng đang phân vân Có nên mua Samsung Galaxy S7 ở thời điểm hiện tại? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Samsung là hãng điện thoại cao cấp uy tín trên thị trường điện thoại đã từ rất lâu trên thị trường điện thoại. Với mỗi sản phẩm đưa ra Samsung luôn đề cao chất lượng và hướng tới nhiều đối tượng khách hàng. Được đánh giá là hãng điện thoại có những sản phẩm đẳng cấp về thiết kế, hiệu năng hoàn hảo và camera luôn cho những hình ảnh hoàn hảo.

Có nên mua Samsung Galaxy S7 ở thời điểm hiện tại?

Ở thời điểm hiện tại có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn nếu muốn lựa chọn một sản phẩm smartphone cho mình tuy nhiên khi có quá nhiều sự lựa chọn thì việc phân vân không biết có nên mua Samsung Galaxy S7 ở thời điểm hiện tại? sẽ là câu hỏi mà nhiều người đưa ra.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Vì sao nên mua Samsung Galaxy S7 cũ ở thời điểm hiện tại?

Samsung Galaxy S7 là sản phẩm mới của hãng điện thoại Samsung được ra mắt thị trường điện thoại với những tính năng khá vượt trội được đánh giá cao. Thiết kế mang phong cách cổ điển của Samsung tuy nhiên không đi theo lối mòn cũ Samsung có trang bị những đổi mới cho Galaxy S7 trở nên bóng bẩy và cao cấp hơn.

Ở thời điểm hiện tại ngoài iPhone 6S hay 6S Plus hay Sony Xperia Z5 … thì Samsung Galaxy S7 cũ cũng là một trong những cái tên hot được nhiều người quan tâm bởi với một sản phẩm cũ giá của Samsung Galaxy S7 đã không còn là điều khó khăn đối với những người kinh tế còn chưa dư giả. Với hiệu năng suất sắc cùng những trang bị mang tính đẳng cấp mức giá hiện tại của Samsung Galaxy S7 cũ là chỉ khoảng 10 triệu thì quả thực không thể bỏ lỡ.

Ưu điểm dành cho Samsung Galaxy S7

Có quá nhiều ưu điểm để bạn nên lựa chọn Samsung Galaxy S7 cho mình từ thiết kế cho đến hiệu năng mà máy được sở hữu.

-         Thiết kế đẳng cấp chạm đến cả sự hoàn hảo thu hút mọi góc nhìn, khắc phục mọi điểm yếu của người tiền nhiệm S6.

-         Trang bị khả năng chống nước chống bụi IP68 cho khả năng chống nước và chống bụi lên đến 30 phút dưới độ sâu 1,5m.

-         Hiệu năng suất sắc, CPU nhanh hơn 30%, GPU nhanh hơn đến 60%. Đặc biệt máy còn có công nghệ tản nhiệt nước hiệu quả…

Samsung Galaxy S7 được đánh giá là một siêu phẩm đạt đến sự hoàn hảo ngoài điểm yếu là chất lượng loa chưa được cải thiện nhiều. Tuy nhiên đây chỉ là điểm yếu khi so sánh với sản phẩm của hãng còn đối với các đối thủ loa của S7 hoàn toàn tốt, phục vụ tốt nhu cầu  người dùng.

Samsung Galaxy S7 đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, sở hữu được Samsung Galaxy S7 là bạn đã sở hữu một món trang sức đắt tiền nhưng thể hiện được đẳng cấp và sự thời thượng của bạn.

Để được sở hữu Samsung Galaxy S7 cũ với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay với sản phẩm uy tín và chính hãng không những thế còn được hưởng những chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chất lượng, chuyên nghiệp đừng bỏ qua địa chỉ mua hàng MobielCity, nơi lui tới của những tín đồ công nghệ.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

  • Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7: Sản phẩm đang tiến đến gần với sự hoàn hảo

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy S7 ở thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?