Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ hay không?

- 08:24 23/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

1306

Samsung Galaxy S7 Edge mới ra mắt trên thị trường đã thu hút lượng lớn người dùng công nghệ quan tâm và sở hữu. Tuy nhiên, mức giá để có được sản phẩm mới chính hãng vô cùng cao. Vậy, có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ hay không? Cùng chúng tôi giải quyết vấn đề này nhé!

Giải đáp có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ không?

Với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ đầy ấn tượng và tinh tế đã khiến rất nhiều người dùng công nghệ quan tâm và sử dụng. Samsung Galaxy S7 Edge cũ tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn mới 99%, có thiết kế sang trọng đẳng cấp không hề khác so với thiết bị điện thoại mới chính hãng. Mà mức giá cho một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ chỉ với giá hơn 9 triệu đồng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng Việt. hiện chiếc điện thoại này đang được bán rất chạy trên thị trường công nghệ. Vậy bạn có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ hay không

Để giải đáp câu hỏi này không hề khó đối với chiếc Samsung Galaxy S7 Edge cũ bởi nó có một cấu hình vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng khi được hỗ trợ trang bị chip xử lý mạnh mẽ Snapdragon 820 cùng chip đồ họa Adreno 530 và RAM 4GB bộ nhớ trong người dùng còn được hỗ trợ 32GB và 64GB cho người dùng công nghệ những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nhất là việc Samsung Galaxy S7 Edge cũ được hỗ trợ tkemf tính năng chống nước IP68 hiện đại chỉ có trên thiết bị. Cùng với chất lượng camera vô cùng tuyệt vời với độ phân giải 12 MP cùng khẩu độ  lớn f/1.7, cho khả năng lấy nét cực nhanh và được hỗ trợ đèn LED flash giúp chụp ảnh trong môi trường điều kiện thiếu sáng rõ nét. 

Đánh giá của người dùng khi trải nghiệm Samsung Galaxy S7 Edge cũ

Để chứng minh Samsung Galaxy S7 Edge cũ tuyệt vời và chất lượng, chúng tôi đã có những buổi trải nghiệm và tham khảo ý kiến của người dùng công nghệ khi sử dụng điện thoại Galaxy S7 Edge cũ. Để giúp bạn lựa chọn có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ hay không?

Anh Trương Mạnh Cường (Hoàng Quốc Việt): " Lúc đầu mình rất muốn sử dụng thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge mới nhưng giá của nó cao quá nên đành sử dụng Galaxy S7 Edge cũ. Nhưng chiếc điện thoại Galaxy S7 Edge cũ đã cho tôi sử dụngrất tốt, không thấy có điều gì đáng ngại cả."

Anh Đỗ Mạnh Hùng( Thái Thịnh - Đống Đa): " Tôi mua chiếc điện thoại Samsung gaalxy S7 Edge cũ ở cửa hàng MobileCity, dùng suốt rồi vẫn cảm thấy thích thú, chưa phải sửa chữa lần nào cả. Sản phẩm rất tốt."

Anh Hào ( Liễu Giai - Ba Đình): : Mình không có điều kiện sử dụng thiết bị mới nên chọn mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ thấy vẫn rất ổn, không hề có trục trặc nào cả." 

Còn rất nhiều ý kiến người dùng đánh giá về chiếc Samsung Galaxy S7 Edge chất lượng khiến người dùng yên tâm và quyết định có nên mua Samsung galaxy S7 Edge hay không? Tuy nhiên, chúng tôi chỉ nêu lên những ý kiến điển hình nhất. Hy vọng bài viết này giúp ích cho các bạn!

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ hay không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?