Có nên mua Samsung Galaxy S7 cũ hay không ?

- 01:58 22/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

900

Thời điểm này có nên mua Samsung galaxy S7 cũ hay không? Sử dụng Samsung Galaxy S7 cũ chất lượng có tốt không? Mua điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ mua ở đâu đảm bảo nhất?...Hàng loạt thắc mắc mà người dùng công nghệ đặt ra và gần như chưa nhận được lời giải thích xứng đáng. Hôm nay, MobileCity sẽ giúp bạn có quyết định chính xác nhất về việc có nên mua SamSung Galaxy S7 cũ hay không?

Người dùng thắc mắc có nên mua Samsung Galaxy S7 cũ hay không?

Trao đổi với rất nhiều người dùng công nghệ về thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ chúng tôi nhận thấy hầu hết, người dùng đánh giá rất cao thương hiệu Samsung. Nhất là khi 2 thiết bị Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có mặt trên thị trường thì những tín đồ Samsung vô cùng thích thú. Tuy nhiên, mức giá thành của thiết bị lại khá cao nên không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình chiếc Samsung Galaxy S7. Lúc này, câu hỏi được đưa ra là có nên mua Samsung Galaxy S7 cũ hay không?

Anh Đỗ Tuấn Ninh ( Đội Cấn - Ba Đình) cho biết:"Tôi rất thích dòng Samsung bởi nhiều lý do nhưng quan trọng hơn cả là sự bền bỉ và tính năng rất hiện đại trên sản phẩm. Khi mà chiếc Galaxy S7 xuất hiện tôi càng mong muốn được sở hữu nó nhưng mức giá quá cao. Nên không biết có nên mua Samsung Galaxy S7 cũ hay không?"

Anh Hoàng Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng Samsung Galaxy S7 cũ cũng không kém gì một thiết bị mới. Cho nên tôi đã quyết định chọn mua và sử dụng thấy rất ok."

Chị Mỹ Bình ( Từ Liêm): Không biết có nên mua Samsung Galaxy S7 cũ không? Bởi hiện tại tôi chỉ đủ kinh phí để ua nó chứ sản phẩm mới thì không được"...Rất nhiều câu hỏi và ý kiến tương tự và để lý giải điều này chúng tôi sẽ đưa ra những giải đáp cho bạn chọn lựa, quyết định đúng đắn nhất. 

Có nên mua Samsung Galaxy S7 cũ hay không?

Người dùng băn khoăn có nên mua Samsung Galaxy S7 cũ hay không? Chúng tôi khẳng định rằng bạn chắc chắn có nên mua bởi: 

  • Mặc dù là thiết bị Samsung Galaxy S7 cũ nhưng thiết kế vẫn mới đến 99%: Không trầy xước, méo mó, ọp ẹp..
  • Cấu hình Samsung galaxy S7 cũ mạnh mẽ tương tự nhưu hàng mới chính hãng: Con chíp Snapdragon 820 của Qualcomm, RAM 4GB cap cấp khiến người dùng trải nghiệm thích thú và mượt mà.
  • Camera cao cấp cùng dung lượng pin ổn định nhất. Điều này đã được MobileCity đánh giá cụ thể trên trang tin của mình.
  • Cuối cùng là mức giá mà Samsung Galaxy S7 cũ sở hữu vô cùng hấp dẫn chỉ với khoảng 7 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu và trải nghiệm thiết bị thay vì phải bỏ ra một khaonr tiền lớn. 

Còn rất nhiều ưu điểm và những nhược điểm không đáng có trên thiết bị Samsung Galaxy S7 cũ. Nhưng những nhược điểm đó không gây ảnh hưởng quá lớn đến quá trình trải nghiệm Samsung Galaxy S7 cũ. Vì vậy, có nên mua Samsung Galaxy S7 cũ hay không? Chắc chắn có nên sử dụng.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy S7 cũ hay không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?