Có nên mua Samsung Galaxy S6 xách tay ?

- 07:51 10/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

849

Có nên mua Samsung Galaxy S6 xách tay ? Là thắc mắc của người dùng cho chiếc điện thoại đang được giới công nghệ đánh giá khá cao trong thời điểm hiện tại. Vậy Samsung Galaxy S6 có điểm gì hấp dẫn khiến người dùng chọn mua hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Có nên mua Samsung Galaxy S6 xách tay ?

Có nên mua Samsung Galaxy S6 xách tay ?

Có nên mua Samsung Galaxy S6 xách tay ?

Câu hỏi có nên mua Samsung Galaxy S6 xách tay ? được đặt ra tại thời điểm này bởi Samsung Galaxy S6 là chiếc điện thoại hoàn hảo cả về thiết kế lẫn hiệu năng. Bạn hãy yên tâm với những trải nghiệm độc đáo và thú vị mà thiết bị điện thoại đầy ấn tượng như Samsung S6 mang lại.

Khi trải nghiệm các tính năng trên Samsung Galaxy S6 bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi với một cấu hình mạnh mẽ sẽ mang đến tốc độ nhanh chóng giúp bạn có thể chơi game cấu hình cao, xem phim hấp dẫn mà không bị giật lag.

Samsung Galaxy S6 xách tay thiết kế sang trọng

Samsung S6 cũ sở hữu thiết kế sang trọng với khung kim loại viền bao bọc quanh thiết bị, mặt sau là lớp vỏ nhôm cứng cáp đem lại cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Chính bởi thiết kế đẳng cấp đã mang lại một diện mạo hoàn toàn mới so với các sản phẩm tiền nhiệm, thu hút người dùng với màn hình 5.1 inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh tới 577 ppi giúp đảm bảo độ sắc nét của hình ảnh, các thao tác lướt web, xem phim cũng sẽ trở nên chân thực, rõ nét giúp người đọc dễ nhìn và trải nghiệm tính năng trên sản phẩm tốt hơn. 

Samsung Galaxy S6 có camera ấn tương không thể bỏ qua

Samsung Galaxy S6 sở hữu camera ấn tượng

Samsung Galaxy S6 sở hữu camera ấn tượng

Camera trước và sau của điện thoại Samsung Galaxy S6 có độ phân giải cao 5MP/16MP và khẩu độ f/1.9, cao hơn so với đàn anh trước đó của mình. Với thông số này, giúp người dùng công nghệ có thể chụp lại những bức hình, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời. Cùng với đó khởi động camera bằng phím tắt cực nhanh và được hỗ trợ công nghệ lấy nét tiến tiến hiện đại giúp bạn hoàn toàn thích thú. Đây là ưu điểm khá lớn trên thiết bị Samsung Galaxy S6, giúp bạn quyết định có nên mua Samsung Galaxy S6 xách tay ?

Qua bài viết Có nên mua Samsung Galaxy S6 xách tay của chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc điện thoại hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 này.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy S6 xách tay ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?