Có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ ở thời điểm hiện tại?

- 01:08 13/08/2016

Tin công nghệ

0

815

Samsung Galaxy S6 cũ là sản phẩm hiện tại đang làm mưa làm gió trên thị trường smartphone với mức giá khá tốt và là một sản phẩm đáng để trải nghiệm trong thời điểm hiện tại.

Samsung Galaxy S6 cũ là sản phẩm hiện tại đang làm mưa làm gió trên thị trường smartphone với mức giá khá tốt và là một sản phẩm đáng để trải nghiệm trong thời điểm hiện tại.

Có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ ở thời điểm hiện tại?

 

Ở thời điểm hiện tại khi có rất nhiều sản phẩm mới ra mắt như Samsung Galaxy Note 7, hay tháng 8 này Apple sẽ đưa ra một sản phẩm iPhone hoàn toàn mới. Tuy nhiên những sản phẩm mới của các hãng smartphone lớn lại không phải là sự lựa chọn của những người dùng có “hầu bao” chưa mấy dư giả. Chính vì thế lựa chọn cho mình những sản phẩm cũ như Samsung Galaxy S6 Edge cũ hay Galaxy S6 cũ lại là một lựa chọn sáng suốt cho người dùng.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Trong bài viết lần này MobileCity sẽ đưa ra cho bạn những đánh giá về Samsung Galaxy S6 cũ để bạn có thêm những cân nhắc có nên mua sản phẩm Galaxy S6 cũ vào thời điểm này hay không?

Lý do bạn nên mua Galaxy S6 cũ ở thời điểm này?

Đây là một sản phẩm mang tính đột phá của Samsung với thiết kế cho đến hiệu năng giúp cho người dùng lấy lại niềm tin từ phía Samsung sau những sản phẩm mang tính na ná giống nhau trước đây. Sở hữu chiếc điện thoại cũ với mức giá không quá cao như sản phẩm mới sẽ giúp bạn dù không phải bỏ ra một số tiền lớn vẫn có thể được trải nghiệm một dòng máy cao cấp thay vì các sản phẩm bình dân khác.

Những điểm nổi bật của Samsung Galaxy S6 cũ

Ngoại hình của Galaxy S6 cũ khá nổi bật và mang lại cho người dùng sự sang trọng. Đặc biệt là chiếc điện thoại này rất mỏng, chỉ 6,8 mm và nhẹ 138 gam kết hợp với màn hình chỉ 5,1 inch khiến cho sản phẩm nhìn thanh thoát và cực kỳ đẹp mắt.

Với đội ngũ test máy có tâm, MobileCity luôn đưa ra cho các bạn những sản phẩm Galaxy S6 cũ có ngoại hình đẹp nhất, long lanh như mới nên chắc chắn không ai có thể biết được bạn đang sử dụng một chiếc máy cũ ngoài bạn.

Màn hình sắc nét, chân thực

Chiếc smartphone này được trang bị  màn hình Super AMOLED với  độ phân giải 1440 x 2560 pixel và mật độ điểm ảnh 577 ppi thuộc hàng khủng trên thị trường hiện nay cho bạn những hình ảnh sắc nét, nổi bật ngay cả ở ánh sáng ngoài trời.

 

Hiệu năng đỉnh cao

So với các dòng điện thoại cùng tầm giá, Galaxy S6 cũ vẫn thể hiện được sức mạnh riêng của mình với vi xử lý Exynos 7420 8 lõi, card đồ họa Mali-T760MP8, bộ nhớ trong có các tùy chọn 32/64/128 GB và dung lượng RAM lên đến 3 GB.

Camera, thời lượng pin xuất sắc

Samsung Galaxy S6 cũ được trang bị một cảm biến Sony với độ phân giải 16 MP, khẩu độ ống kính f/1.9, camera có hỗ trợ tính năng lấy nét tự động nhanh và ổn định. Hình ảnh được chụp từ chiếc điện thoại này được đánh giá khá mịn, màu sắc chính xác, giàu độ chi tiết hơn hẳn.

Với dung lượng pin 2550 mAh, chiếc smartphone cũ này cũng đã dễ dàng vượt mặt được các đối thủ mạnh trên thị trường về thời lượng pin như HTC One M9, Apple iPhone 6. Đặc biệt tính năng sạc không dây mới mẻ và hấp dẫn sẽ khiến cho các smartphone khác cũng phải kiêng dè trước chiến binh này của Samsung.

Liên hệ ngay để đặt hàng sản phẩm Samsung Galaxy S6 cũ tại MobileCity với mức giá tốt nhất trên thị trường và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ ở thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?