Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 tại thời điểm hiện tại không?

- 01:16 21/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1407

Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 hay không đang là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm khi chiếc máy này vừa được ra mắt. Cùng mình tìm hiểu xem có nên mua Samsung Galaxy Note 9 không nhé.

Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 - Flagship đi đầu hiện nay?

có nên mua Samsung Galaxy note 9

Những lựa chọn có nên mua Samsung Galaxy Note 9.

Hiện nay trong phân khúc cao cấp người dùng có rất nhiều những lựa chọn từ các hãng khác nhau ngoài Samsung như Apple, Huwei, Oppo... Vậy Samsung Galaxy Note 9 có điểm khác và nổi bật hơn gì so với so với các dổi thủ còn lại. Và có nên mua Samsung Galaxy Note 9 tại thời điểm hiện nay không? Trong bài viết này mình sẽ đưa ra các đánh giá tổng thể về sản phẩm và tìm hiểu, phân tích các lí do có có nên mua Samsung Galaxy Note 9 không nhé.

Lí do có nên mua Samsung Galaxy Note 9

có nên mua Samsung Galaxy note 9

Trên Note 9 năm nay không có nhiều thay đổi về thiết kế song lại có rất nhiều nâng cấp về tính năng cũng như phần cứng. Điểm nhấn đặc biệt nhất trên chiếc smartphone này là có chiếc bút S-pen hoàn toàn mới. Chiếc bút này có thể kết nối Bluetooth và thực hiện được nhiều chức năng rất hữu ích cho người dùng như bật camera và chụp hình từ xa, điều khiển file trình chiếu, điều khiển âm nhạc, điều khiển ứng dụng....

có nên mua Samsung Galaxy note 9

Ngoài ra các trang bị phần cứng khác vẫn rất đáng nói khi máy sở hữu con chip Snapdragon 845 cho thị trường Mỹ và chip Exynos 9810 cho các thị trường khác, cả hai con chip này đều có hiệu năng dẫn đầu hiện nay. Cùng với đó là hệ thống camera thông minh và dung lượng pin lên tới 4000mAh. Có thể nói năm nay Samsung đã chú trọng hơn vào viên pin của máy so với nhưng thế hệ trước. Với các tính năng thông minh như vậy thì rất có nên mua Samsung Galaxy Note 9 phải không các bạn?

Tại sao nên mua Samsung Galaxy Note 9 tại thời điểm này?

có nên mua Samsung Galaxy note 9


Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 khi mới ra.

Thời điểm mới ra luôn là lúc cửa hàng có những khuyến mại và nhiều phần quà đi kèm đặc biệt vì vậy đây là thời điểm có nên mua Samsung Galaxy Note 9 cũ nhất. Bạn sẽ được sở hữu sản phẩm cao cấp nhất hiện tại, trải nghiệm giải trí thú vụ. Không những vậy còn bạn có những vocher giảm giá sốc để mua sắm các phụ kiện đi kèm theo máy mà không phải bỏ ra các khoản phi phí lớn.

Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua Samsung Galaxy Note 9 tại thời diểm hiện tại không, và tìm cho mình được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết, nếu thấy hay và có tích thì cùng share cho bạn bè cùng biết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 tại thời điểm hiện tại không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?