Có nên mua Samsung Galaxy Note 3 Hàn ở thời điểm hiện tại?

- 01:30 13/02/2015

Tin công nghệ

0

1269

Samsung Galaxy Note 3 Hàn khác với bản quốc tế chạy chip lõi 8 thì bản Hàn chạy chíp Snapdragon 800 lõi tứ, tốc độ 2.3 Ghz cùng GPU Adreno 330 và đặc biệt nhất là thanh ram 3G đầy mạnh mẽ giúp khả năng đa

Có nên mua Samsung Galaxy Note 3 Hàn ở thời điểm hiện tại?

 

Tại thời điểm hiện tại khi mà thị trường smartphone đang ngày càng phát triển thì những hãng sản xuất liên tục cho ra mắt những sản phẩm tiếp nối nhau trong một thời gian ngắn. Nhiều người dùng tỏ ra bức xúc rằng mình mới mua chiếc điện thoại của mình được mấy tháng mà đã lỗi thời vì đã có sản phẩm khác mới hơn được ra mắt. Tuy nhiên nếu bạn là một người dùng thông mình thì sẽ thấy được rằng các model mới được ra mắt không có nhiều cải tiến so với model cũ và chiếc máy bạn đang dùng vẫn còn rất tốt và hợp thời. Samsung Galaxy Note 3 Hàn là một trong những sản phẩm như vậy. Mặc dù Samsung đã cho ra mắt Note 4 tuy nhiên hiện thời điểm hiện tại thì Galaxy Note 3 vẫn còn tỏ ra quá tốt và đáp ứng được nhu cầu của người dùng smartphone hiện tại. Hôm nay MobileCity sẽ review lại Galaxy Note 3 Hàn để nếu ai đang cân nhắc thì sẽ có sự lựa chọn tốt nhất.

 

Thiết kế đẹp:

 

Galaxy Note 3 Hàn có thiết kế không khác gì so với bản quốc tế, vẫn sở hữu một thiết kế rất đặc trưng của Samsung mà bạn không thể nhầm lẫn với các nhà sản xuất khác. Chưa cần biết đẹp hay xấu, có đặc điểm và cá tính riêng cũng là một ưu điểm cần được nhắc tới. Thay vì dùng các góc bo tròn quá nhiều thì Note 3 Hàn có các góc thẳng và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, kích cỡ máy cũng giống hệ Note 2 trong khi màn hình lại lớn hơn máy cũ 0,2”. Sau một thời gian bị than phiền vì vẫn trung thành với vỏ nhựa mỏng, Samsung đã khắc phục bằng cách sử dụng chất liệu mà họ gọi là “giả da” ở mặt sau Note 3. Nhìn chung, Note 3 Hàn giống như một bản hoàn thiện của Note 2 hơn là một phiên bản với những đột phá thật sự về thiết kế.

 

 

Thiết kế vuông vắn của Galaxy Note 3

Cấu hình mạnh:

 

Samsung Galaxy Note 3 Hàn khác với bản quốc tế chạy chip lõi 8 thì bản Hàn chạy chíp Snapdragon 800 lõi tứ, tốc độ 2.3 Ghz cùng GPU Adreno 330 và đặc biệt nhất là thanh ram 3G đầy mạnh mẽ giúp khả năng đa nhiệm có Note 3 Hàn tốt hơn rất nhiều. Với phiên bản chạy chip Snapdragon 800 này thì Note Hàn có khả năng quay phim có độ phân giải 4K. Xét về sức mạnh xử lý, hiện nay so với những Smartphone hàng đầu thì Galaxy Note 3 Hàn có hiệu năng không kém là máy. Thử nghiệm thực tế cho thấy Note 3 Hàn ít lag, hoạt động nhanh và có thời gian phản hồi tốt.

 

 

Galaxy Note 3 Hàn cho hiệu năng tốt

 

Màn hình to và đẹp:

 

Vẫn với thiết kế đặc trưng trên dòng Phablet Galaxy Note của Samsung. Kích thước màn hình của Galaxy Note 3 Hàn 5.7 Inch cùng độ phân giải Full HD 1920x1080p. Màn hình này có mật đổ điểm ảnh rất cao, kết hợp với ma trận kim cương đã làm cho hình ảnh trở nên mịn hơn, không thể phân biệt được các điểm ảnh riêng lẻ. Màu sắc trên màn hình này vẫn rực hơi quá mức cần thiết, màu trắng không ấn tượng dù sắc đen chiếm điểm 10 tuyệt đối. Kể cả một số máy có màn hình AMOLED được cân chỉnh kỹ như 1020 cũng không khác biệt nhiều như Note 3, nói một cách vui vẻ là lừa tình.

 

 

 Màn hình sặc sỡ của Galaxy Note 3 Hàn

Camera chất lượng tốt:

 

Galaxy Note 3 Hàn sở hữu camera 13MP có chất lượng ảnh tốt. Điểm yếu của nó là Samsung xử lý hơi nhiều nên máy sẽ bị gắt ở một vài cảnh. Tuy nhiên, điểm mạnh của việc xử lý nhiều là ảnh HDR khá tốt, không bị ảo quá trong khi vẫn giữ nguyên được phần shadow và highlight.

 

 

Mặt sau cùng Camera của Note 3 Hàn

 

Pin trâu:

 

Pin là điểm mình thích nhất trên Note 3, chúng ta có thể tự tin dùng nó cả 2 ngày mà không cần phải sạc lại với viên pin 3200 mAh đi kèm. Mobile City đã thử nghiệm trên Note 3 Hàn và rất ấn tượng khi máy xem phim liên tục được hơn 11 tiếng.

 

 

Có thêm màu hồng để phù hợp với các bạn nữ

 

Kết luận:

 

Galaxy Note 3 Hàn vẫn là một chiếc thiết bị rất hấp dẫn ở thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong những phablet hoàn thiện nhất hiện tại với thời lượng pin lâu, camera khá và nhiều tính năng đặc biệt. Nếu bạn cần nhiều hơn thế nữa, có lẽ bạn phải chọn sang Galaxy Note 4. Galaxy Note 3 Hàn đang được bán ở MobileCity với máy trưng bày mới 99% với giá rất tốt chỉ 7.350.000.

 

Theo MobileCity

Tham khảo giá tại MobileCity:

 

Samsung Galaxy Note 3 Hàn: Click

Samsung Galaxy Note 3 DCM: Click

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy Note 3 Hàn ở thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?