Có nên mua Samsung Galaxy Note 3 docomo vào thời điểm này ?

- 01:04 31/01/2015

Tin công nghệ

0

936

Trên thị trường có khá nhiều các loại điện thoai khác nhau vậy bạn sẽ chọn điện thoại nào ? Liệu tại thời điểm này Samsung Galaxy Note 3 docomo có phải là một lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất ?

Có nên mua Samsung Galaxy Note 3 docomo vào thời điểm này ?

Cuối năm là thời điểm mà nhiều người dùng đi mua đồ công nghệ nhiều nhất trong năm chỉ nói riêng ở Việt Nam bởi lẽ thời điểm này những dùng được nhận những phần tiền thưởng tết lương và họ muốn dành ra để đầu tư cho mình một chiếc điện thoại mới. Trên thị trường có khá nhiều các loại điện thoai khác nhau vậy bạn sẽ chọn điện thoại nào ? Liệu tại thời điểm này Samsung Galaxy Note 3 docomo có phải là một lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất ? 

Samsung Note 3 một thiết kế hoàn thiện

Với dánh vẻ khỏe khoắn Note 3 docomo mang lại cho người dùng sự thoái mái nhất có thể khi cầm trên tay sản phẩm này. Thiết kế khá mỏng vừa tay cầm hơn hẳn tuy nhiên với những người có lòng bàn tay bé thì có vẻ hơn cấn tay một chút xíu. Dòng Note đã có thương hiệu lớn từ trước với dung lượng PIN khỏe và đặc biệt màn hình lớn cộng với cây bút thần S-Pen.

Nắp lưng của Note 3 docomo được thiết kế giả da đây là điều mà mình đánh giá rất cao về sản phẩm này. Tuy được làm bằng nhựa nhưng cảm giác nắp lưng rất chắn chắn. Mặt trước có logo của nhà mạng docomo, camera phụ, cảm biến ánh sáng và loa đàm thoại, bên dưới là nút Home huyền thoại được bo bằng viền kim loại hai bên là phím back và phím menu cảm ứng. Phía bên trên có jack cắm tai nghe, mic chống ồn và cảm biến hồng ngoại ( cái này dùng để điều kiển tivi ). Cạnh dưới có cổng kết nối USB 2.0 và 3.0 mic đàm thoại bla và bla...đương nhiên không thể quên được chỗ để nhét chiếc bút S-Pen. Nhìn chung máy có thiết kế khá nam tính, ôm tay và đặc biệt mặt lưng chống vân tay cực tốt.

Cấu hình chung của Samsung Note 3 docomo

Cũng chẳng cần phải kể nhiều vì cấu hình của Note 3 thì quá khủng rồi, sở hữu cấu hình phải nói là cũng chẳng ngán ngẩm Game hay ứng dụng gì Note 3 cho thấy sự vượt trội đánh kể của mình so với người đán anh Note 2

Cấu hình cơ bản của Samsung Galaxy Note 3 docomo

  • Chip :2.3GHz
  • RAM : 3GB, ROM : 32Gb
  • PIN : 3200mAh
  • HĐH : Android 4.4
  • Màn hình : 5.7 inches
  • Camera : 13MP

 

Với xung nhịp 2.3 Ghz và RAM 3GB các tác vụ đa nhiệm của người dùng sẽ rất mượt mà quả thật khi trải nghiệm một số game như Spider Man hay Asphalt 8... Đều cho những kết quản xử lý tốt. Tấ cả được tổng hợp và hiển thị trên màn hình rộng 5.7 inches để bạn có thể giải trí và đa nhiệm tốt nhất có thể. Vậy bạn phân vân việc màn hình lớn cấu hình cao liệu Note 3 docomo có dung lượng PIN ổn định ? Với dung lượng Pin 3200 mAh chắc hẳn bạn sẽ yên tâm khi sử dụng theo đánh giá của MobileCity thì bạn có thể Online tới 1.5 ngày hoàn toàn bình thường. 

Nếu bạn còn đang phân vân nên mua điện thoại gì vào dịp tết năm nay ?

Samsung Note 3 docomo hiện tại đang có mức giá khá ổn định giao động trong khoảng 8 ~ 8,5 triệu đây là mức giá hoàn toàn hợp lý cho một sản phẩm có phần cứng tốt và thiết kế tuyệt vời đến vậy. Hiện tại Samsung Note 3 docomo đang chạy ổn định trên nền OS Android 4.4 hỗ trợ tiếng Việt. Trong thời gian tới sẽ có bản 5.0 cho sản phẩm này.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm giá bán sản phẩm Samsung Galaxy Note 3 tại đây 

từ khóa được Search nhiều trên Google

  • Thay mặt kính Samsung Note 4
  • Thay mặt kính Samsung Note 3
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy Note 3 docomo vào thời điểm này ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?