Có nên mua Oppo F5, F5 Youth chính hãng, giá rẻ tại thời điểm này ?

- 02:06 03/03/2018

Tư vấn chọn mua

0

1329

Có nên mua Oppo F5, F5 Youth chính hãng, xách tay giá rẻ tại thời điểm hiện tại không? Hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu vấn đề có nên mua Oppo F5 Youth hay không nhé.

Có nên mua Oppo F5, F5 Youth hay không?

Oppo F5, F5 Youth là hai chiếc smartphone dòng F mới nhất của Oppo. Với những thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng theo xu hướng thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với các bạn sinh viên, học sinh. Có thể nói hoàn toàn có nên mua Oppo F5 cũ trong năm 2018 đặc biệt với những người dùng có sở thích selfie. 

Có nên mua Oppo F5, F5 Youth: Thiết kế

Điện thoại Oppo F5 cũ và Oppo F5 Youth cũ sở hữu thiết kế tràn viền đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay.  Máy được thiết kế nguyên khối đen đến cho sản phẩm sự cao cấp sang trọng nhưng lại tạo cảm giác rất chắc chắn và bền bỉ cho người dùng. 

Có nên mua Oppo F5, F5 Youth: Màn hình lớn

có nên mua Oppo F5


Điện thoại Oppo F5, Oppo F5 Youth cũ được trang bị màn hình lớn với kích thước là 6 inch với độ phân giải FullHD+. Thiết kế tỉ lệ màn hình 18:9 cùng với viền mỏng mang lại cảm giác cầm nắm, trải nghiệm không hề khó khăn chút nào. Với tỉ lên 18:9 đang rất HOT hiện nay, theo bạn có nên mua Oppo F5 Youth cũ hay không.

Có nên mua Oppo F5, F5 Youth: Camera - AI thế hệ mới, selfie 20 MP

có nên mua Oppo F5


Điện thoại Oppo F5, F5 Youth được trang bị Camera chính độ phân giải 16MP, Camera Selfie 20MP cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét có nhiều tính năng chụp như HDR, chuyên gia, panorama... Với Camera Selfie có tính năng xóa phông chuyên nghiệp với độ chính xác cao.

có nên mua Oppo F5


Ngoài ra Oppo còn nâng cấp cho hai smartphone dòng F này trí tuệ nhân tạo AI. AI phân tích đến 200 điểm nhận dạng trên khuôn mặt của người dùng cũng như các thông tin về màu da, màu tóc, loại da, độ tuổi... và điều kiện ánh sáng môi trường tạo nên những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Có nên mua Oppo F5, F5 Youth: Cấu hình mạnh mẽ

Cả hai máy Oppo F5, F5 Youth đều sở hữu con chip Mediatek Helio P23 cùng RAM 4GB với ROM 32GB có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Với cấu hình này của máy cho ra hiệu năng khá tốt, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng.

Từ những đánh giá ở trên các bạn cảm thấy có nên mua Oppo F5, F5 Youth hay không ? để lại câu trả lời của bạn bên dưới bài viết nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Oppo F5, F5 Youth chính hãng, giá rẻ tại thời điểm này ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?