Có nên mua Nokia 7 Plus nhập khẩu hay không? Có gì khác hàng chính hãng!

- 05:52 15/06/2018

Tin công nghệ

0

1280

Có nên mua Nokia 7 Plus hay không? Địa chỉ nào uy tín? Hôm nay MobileCity sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi có nên mua Nokia 7 Plus hay không!

Có nên mua Nokia 7 Plus? Bá chủ phân khúc 6tr.

Nokia 7 Pus đang có mức giá vô cùng tốt chỉ vào khoảng 6 triệu, đây chắc chắn là một món hời cho người dùng thời điểm hiện tại. Với trang nhiều cảu tiến nổi bật được kể đến như màn hình tỉ lệ mới 18:9 hệ điều hành thuần Android camera kép khủng..

Có nên mua Nokia 7 Plus

Vậy có nên mua Nokia 7 Plus hay không? Hay cùng đi đánh giá chi tiết chiếc máy này nhé!

Vì sao máy xách tay lại rẻ hơn chính hãng? Có nên mua Nokia 7 Plus xách tay?

Điện thoại Nokia 7 Plus đang có mức giá vô cùng rẻ chỉ vào khoảng hơn 6tr cho bản xách tay, có nên mua Nokia 7 Plus hay không? Đầu tiên hãy cùng đánh giá qua về mặt thiết kế máy.

Có nên mua Nokia 7 Plus

Về phần kiểu dáng máy đi theo ngôn ngư thiết kế cũ của Nokia, thiết kế nguyên khối cứng cáp"nồi đồng cối đá" của hãng, nhưng HMD Global vẫn sẽ đổi mới vột vài chi tiết đễ bặt kím su thế khi trang bị màn hình tỉ lệ mới 18:9 tràn viền. Nếu bạn có cơ hội cầm nó trên tay sẽ thấy đây là một món trang sức thay vì Smartphone.

Cấu hình của máy cũng rất mạnh mẽ với con chipset Snapdragon 660 tầm trung đi kèm 4GB và 64GB ROM. Chiến hầu hết cách game mạnh hiện nay như Liên Quân, PUBG mà không quá lag.

Có nên mua Nokia 7 Plus

Camera kép của máy gây ấn tượng với ống kính Zeiss cao cấp gồm 12Mp+13Mp mặt sau cho khả năng Zoom quang học 2X chụp xóa phông "ảo diệu". Nokia luôn là hãng điện thoại được đánh giá cao về chất lượng chụp ảnh.

Quay chở lại với câu hỏi Có nên mua Nokia 7 Plus xách tay? Về đơn thuần cả hai dòng sản phẩm này đều từ một nới sản xuất và cung cấp tuy nhiên sẽ khác nhau là máy xách tay chỉ được cung cấp cho thị trường nội địa khi mang máy về tới Việt Nam cần phải cài ROM để có thể sử dụng tiếng Việt và CHplay bình thường và không có bảo hành chính hãng.

Có nên mua Nokia 7 Plus

Nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục một cách đơn giản và không gây phiền phức tới người dùng, nếu bạn là một người có tài chính tốt có thể mua bản chính hãng để bớt lo lắng. Nếu kinh phí không cho phép hàng xách tay vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Game hay cho Nokia 7 Plus, không chơi là phí!

Địa chỉ mua Nokia 7 Plus uy tín, giá rẻ ại HN, Tp HCM, Đà Nẵng.

Trên đây mình đã giải đáp thắc mắc cho câu hỏi có nên mua Nokia 7 Plus hay không. Hiện tại MobileCity đang kinh doanh sản phẩm điện thoại Nokia 7 Plus với mức giá vô cùng ữu đãi, Nếu mua điện thoại Nokia tại đây các bạn sẽ được hưởng nhiều phần quà giá trị đi kèm như dán cường lực ốp lực, phụ kiện... Ngoài ra cửa hàng còn hỗ trợ mua trả góp lãi xuất 0% chỉ cần CMNR bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu bạn đã có thể tậu ngay một em Nokia 7 Plus về nhà.

Địa chỉ mua Nokia 7 Plus xách tay, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 097.120.6688

Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

Số 602 Lê Hồng Phong, Q.10 - ĐT: 097.1111.602

ĐÀ NẴNG: Số 97 Hàm Nghi, Thanh Khê - ĐT: 096.123.9797

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Nokia 7 Plus nhập khẩu hay không? Có gì khác hàng chính hãng!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?