Có nên mua Meizu Pro 7 thiết kế sang trọng, cấu hình hiệu năng tốt ?

- 01:12 11/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1614

Có nên mua Meizu Pro 7 chính hãng với nhiều cải tiến hay không? Trong bài viết ngày hôm nay mình và các bạn sẽ cùng đi tìm hiểu có nên mua Meizu Pro 7 không nhé.

có nên mua Meizu Pro 7

Có nên mua Meizu Pro 7: hai màn hình, hiệu năng mạnh ?

Dù được ra mắt khá lâu từ tháng 7 năm ngoái, nhưng thời điểm hiện tại Meizu Pro 7 vẫn đang được rất nhiều bạn quan tâm và tìm kiếm. máy có thiết kế nổi bật với hai màn hình độc đáo, cấu hình mạnh mẽ và camera kép chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Với nhưng ưu điểm này có thể nói hoàn toàn có nên mua Meizu Pro 7. Để có những thông tin chi tiết hơn, hãy theo dõi những đánh giá Meizu Pro 7 ngay dưới đây nhé

Có nên mua Meizu Pro 7? đánh giá chi tiết

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Meizu Pro 7? Với những đánh giá này bạn có thể tự trả lời cho mình nhé:

  • Thiết kế: Meizu Pro 7 có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và bóng nhoáng, Mặt lưng với các họa tiết phay xước, camera kép và màn hình phụ ấn tượng. Các góc cạnh của máy được bo cong mềm mại dễ dàng cầm nắm
có nên mua Meizu Pro 7
  • Màn hình: Đây là một điểm nhấn đặc biệt mà bạn có nên mua Meizu Pro 7 khi máy có tới hai màn hình. Màn hình chính kích thước 5.2 inch, độ phân giải Full HD, màn hình phụ ở mặt lưng có kíck thước 2 inch độ phân giải (240 x 536 pixels) cho phép hiển thị thời gian, các thông báo.... Cả hai màn hình đều dử dụng tấm nền Super AMOLED cho màu sắc rực rỡ, trung thực.
  • Cấu hình: Meizu Pro 7 được trang bị con chíp MT6757T Helio P25 cho bản tiêu chuẩn, còn bản cao cấp là MT6799 Helio X30 đi kèm với đồ họa Mali-T880MP2/ PowerVR 7XTP. Thiết bị có 4 GB RAM, bộ nhớ trong lưu trữ 64/128GB. Cấu hình cho ra một hiệu năng rất tốt cho người dùng. Với cấu hình này theo bạn có nên mua Meizu Pro 7?
  • Camera: Máy sở hữu cụm camera kép sau độ phân giải 12MP, khẩu độ F/2.0 có đèn Flash và chế độ chụp xóa phông cho ra những bức hình chất lượng tốt. Camera Selfie có độ phân giải lớn lên tới 16MP với nhiều chế độ làm đẹp khác nhau người dùng có thể thỏa thích chụp hình tự sướng.
có nên mua Meizu Pro 7
  • Dung lượng pin: Cung cấp năng lượng cho Meizu Pro 7 là viên pin dung lượng 3000mAh hỗ trợ sạc nhanh cung cấp năng lượng cho cả ngày dài.

Địa chỉ mua Meizu Pro 7 uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Từ những đánh giá ở trên bạn có thể tự biết có nên mua Meizu Pro 7 không và máy có phù hợp với mình không rồi nhé. Nếu bạn đã có quyết định mua máy thì hãy đến MobileCity để trải nghiệm nhé. MobileCity là một hệ thống cửa bán lẻ điện thoại Meizu được nhiều người dùng tin tưởng. Đến đây bạn hoàn toàn không cần lo về chất lượng cũng như giá của sản phẩm. Cam kết là máy chính hãng và giá rẻ nhất trên thị tại Hà Nội và TP.HCM.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Meizu Pro 7 thiết kế sang trọng, cấu hình hiệu năng tốt ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?