Có nên mua Meizu M6S màn hình 18:9 thiết kế tràn viền, cấu hình tốt?

- 06:36 19/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1058

Có nên mua Meizu M6S tại thời điểm hiện tại? Đây chắc hẳn là sự băn khoăn của nhiều bạn. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi Có nên mua Meizu M6S hay không nhé.

có nên mua Meizu M6S

Lí do có nên mua Meizu M6S

Meizu M6S là chiếc smartphone phân khúc tầm chung vừa được ra mắt. Tuy có mức giá rẻ nhưng máy lại có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn các máy khác trong cùng phân khúc giá. Dưới đây mình sẽ điểm lại những lí do có nên mua Meizu M6S tại thời điểm hiện tại.

  • Meizu M6S có mức giá thấp khoảng 3,5 triệu
  • Thiết kế đẹp mắt, dễ cầm nắm
  • Máy sở hữu màn hình 18:9 bắt kịp xu hướng
  • Meizu M6S có cấu hình mạnh

Có nên mua Meizu M6S: Màn hình 18:9 thiết kế tràn viền

Meizu M6s là chiếc điện thoại đầu tiên của Meizu sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện nay. Theo đó, M6s có ngoại hình cực kì cuốn hút với màn hình gần như chiếm trọn mặt trước giúp mẫu điện thoại mới ra mắt của Meizu khác biệt hẳn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp người dùng trải nghiệm trên một không gian màn hình lớn nhưng máy vẫn có một kích thước nhỏ gọn có thể sử dụng bằng một tay. 

có nên mua Meizu M6S

Meizu M6s được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ (1,440x720 pixel) nên cho chất lượng hiển thị khá tốt với độ chi tiết và sắc nét vừa đủ để hình ảnh không quá rỗ ở khoảng cách sử dụng thông thường. Ngoài ra màn hình của M6s cũng có độ sáng khá cao, lên tới 450 nits nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng. 

Với thiết kế màn hình này của máy theo bạn có nên mua Meizu M6S? Để lại câu trả lời của bạn ở bên dưới bbài viết nhé.

Có nên mua Meizu M6S: Cấu hình mạnh

Đây cũng là một trong những lí do chúng ta có nên mua Meizu M6S. Smartphone này được trang bị vi xử lý tầm trung mới của Samsung là Exynos 7872 được xây dựng trên tiến trình 14nm, có 6 nhân xử lý bao gồm 2 nhân Cortex-A73 xung nhịp 1.98GHz và 4 nhân Cortex-A53 tốc độ thấp hơn là 1.6GHz. Đi kèm là GPU Mali-G71, dung lượng RAM 3GB/ 4GB, bộ nhớ trong 32GB/ 64GB.

có nên mua Meizu M6S

Bên cạnh đó Meizu M6S có viên pin dung lượng 3,000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp sạc đầy 52% pin chỉ trong 30 phút. Với dung lượng pin này người dùng có thể trả nghiệm thiết bị cả ngày.

Nhìn chung với cấu hình này Meizu M6S có thể đáp ứng được hầu hết các tác vụ, phục vụ cho công việc cũng như giải trí hàng ngày của người dùng như lướt web, giải trí, xem phim, chơi game mượt mà.

có nên mua Meizu M6S

Trên đây là tổng hợp những lí do có nên mua Meizu M6S. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một chiếc smartphone giá rẻ, thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt thì có lẽ Meizu M6S là lựa chọn tốt nhất. 

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Meizu M6S màn hình 18:9 thiết kế tràn viền, cấu hình tốt?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?