Có nên mua LG G5 ở thời điểm hiện tại?

- 07:02 31/05/2016

Tin công nghệ

0

1395

Hiện tại LG G5 đang là sản phẩm khá hot với nhiều tính năng hấp dẫn, Có nên mua LG G5 ở thời điểm hiện tại? cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Hiện tại LG G5 đang là sản phẩm khá hot với nhiều tính năng hấp dẫn, Có nên mua LG G5 ở thời điểm hiện tại? cùng tham khảo bài viết dưới đây.

LG là hãng điện thoại cao cấp, mỗi sản phẩm mà LG đưa ra đều thực sự gây được sự ấn tượng với người dùng bởi sự tiện dụng và những tính năng sát thực đối với cuộc sống của người dùng. Chính vì thế mỗi sản phẩm ra mắt thị trường đều nhận được sự yêu thích từ phía người dùng.

Có nên mua LG G5 ở thời điểm hiện tại?

Hiện tại có khá nhiều sự lựa chọn cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc smartphone thời thượng, thông minh và tiện dụng như iPhone 6s, Samsung Galaxy S7… đối thủ của những chiếc điện thoại trên phải kể đến LG G5 chiếc smartphone được mệnh danh là smartphone tiện dụng nhất và chiều lòng khách hàng nhất từ trước đến nay với những tính năng tiện dụng. Vậy Có nên mua LG G5 ở thời điểm hiện tại? cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Vì sao nên mua LG G5 ở thời điểm hiện tại?

LG G5 được hãng LG đưa ra mắt thị trường với thiết kế khá đặc biệt mang tính hữu dụng và tiện dụng cao LG G5 thực sự mang đến cho người dùng sự hứng thú bởi những tính năng được trang bị. Với thiết kế cao cấp dạng Module mở ra một xu hướng mới có thể thay thế kết nối linh hoạt hơn với các thiết bị khác. LG cân bằng rất tốt giữa thiết kế kim loại nguyên khối với khả năng có thể tháo lắp như với thiết kế vỏ nhựa của các sản phẩm trước đó.

Ưu điểm dành cho LG G5

-         Thiết kế là điểm nổi bật nhất của LG G5, với thiết kế Module độc đáo và tiện dụng.

-         Chất liệu nguyên khối kim loại+ kính cường lực chắc chắn tạo cho máy sự sang trọng và đẳng cấp.

-         Màn hình thu nhỏ chỉ còn 5.3 inch dễ dàng cầm nắm hơn.

-         Chế độ luôn sáng màn hình hiển thị giờ, ngày tháng, thông báo chỉ tốn 1% pin trong vòng 1h.

-         Hiệu năng hoàn hảo, bộ nhớ máy rộng rãi.

-         Camera hoàn hảo, độ phân giải cao, góc chụp rộng.

Với những tính năng trên LG G5 hoàn toàn có thể cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tiện dụng. Hiện tại MobileCity có 3 sản phẩm LG G5 để bạn có thể lựa chọn

STT

Nội dung

Giá

Bảo hành

1

LG G5

16.500.000đ

12 tháng

2

LG G5 cũ Hàn Quốc Nobox đẹp 99%

10.500.000đ

6 tháng

3

LG G5 cũ Hàn Quốc Likenew fullbox, PK

11.500.000đ

6 tháng

 

Để được sở hữu  với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay với sản phẩm uy tín và chính hãng không những thế còn được hưởng những chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chất lượng, chuyên nghiệp đừng bỏ qua địa chỉ mua hàng MobielCity, địa chỉ phân phối smartphone uy tín, chất lượng.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

  • Đánh giá chi tiết LG G5: Smartphone hướng đến sự tiện dụng cho người dùng
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua LG G5 ở thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?