Có nên mua iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ giá rẻ tại MobileCity hay không?

- 01:02 19/05/2018

Tin công nghệ

0

1250

Có nên mua iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ giá rẻ tại thời điểm này hay không? Địa chỉ mua iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ ở đâu tốt uy tín?

Có nên mua iPhone 8 Plus Lock cũ

Có nên mua iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ giá rẻ thời điểm này?

Trong thời điểm hiện tại iPhone 8, 8 Plus phiên bản quốc tế đang có mức giá vô cùng cao. Nhiều khách hàng không muốn chi quá nhiều vào một thiết bị di động, và đang có ý định chuyển sang iPhone. Và từ đây câu hỏi có nên mua iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ không trong thời điểm hiện tại? Bài viết này mình sẽ cùng các bạn đi đánh giá iPhone 8, 8 Plus Lock cũ để giải đáp câu hỏi trên.

XEM THÊM:

Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Đánh giá có nên mua iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ qua ưu nhược điểm!

Hiện tại hai sản phẩm iPhone 8 và iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ đang có mức giá vô cùng tốt, vốn là một sản phẩm cao cấp của Apple được trang bị nhiều tính năng cao cấp và tính năng đặc biệt. iPhone 8, iPhone 8 Plus Lock cũ được trang bị bộ vi xử lý A11 bionic hiệu năng vượt trội, trang bị 3GB RAM hệ điều hành IOS 11 tôi ưu vô cùng tốt.

iphone-8-plus-256gb-h0

Dual 12 MP giúp chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, hỗ trợ quay phim 4K tộc độ 60fps. Hơn thế nữa Apple còn trang bị cho người dùng một tính năng vô cùng đáng giá chính là Portrait Lighting mô phỏng ánh sáng trời giúp những bức ảnh chân thực giống những chuyên gia thường sử dụng.

iphone8-8plus_4

Tuy nhiên không phải là không có nhược điểm, iPhone 8, 8 Plus Lock cũ cùng giống như những dòng iPhone Lock khác đều có điểm yếu là sử dụng sim ghép. Các phiên bản iPhone Lock chỉ có thể sử dụng sim của nhà mạng vì thế phải cần đến sim ghép "thần thánh". giá thành của sim cũng không quá cao những đây vẫn là một điểm yếu khá lớn. Với những ưu nhược điểm như vậy có nên mua iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ giá rẻ hay không?

Có nên mua iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ tại MobileCity hay không?

thay-camera-iphone-8-plus

Hình ảnh camera sau iPhone 8 Plus

có nên mua iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ giá rẻ hay không là câu hỏi được đặt ra với tùy thuộc nhu cầu của mỗi người, đối với giá thành rẻ hơn đến hàng triệu đồng. Qủa thật đây là một món hời cho sinh việt hoặc những người có kinh phí hạn hẹp. MobileCity hiện đang bán điện thoại iPhone Lock với giá vô cùng hấp dẫn kèm theo hỗ trợ trả góp lãi xuất cực thấp, cùng nhiều phần quà có giá trị đi kèm, còn chờ gì mà không ra ngay cửa hàng để tậu một em "táo khuyết" về nhà!

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPhone 8 Plus Lock cũ Nhật, Mỹ giá rẻ tại MobileCity hay không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?