Có nên mua iPhone 7 cũ chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM?

- 23:39 06/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1349

Có nên mua iPhone 7 cũ chính hãng, giá rẻ, chất lượng tốt hay không? Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu có nên mua iPhone 7 cũ không và địa chỉ mua iPhone 7 cũ uy tín tại Hà Nội và TP.HCM nhé.

có nên mua iphone 7cũ

Có nên mua iPhone 7 cũ chính hãng, giá rẻ hơn hay không

iPhone 7 với thiết kế đẹp, cấu hình hiệu năng tốt và camera chụp ảnh đẹp cũng là sản phẩm đang Hot trên thị trường hiện nay. Dù đã được ra mắt khá lâu nhưng vẫn có mức giá cao bản ít nhất là gần 16 triệu đồng, không phải ai cũng có đủ tiền để mua chiếc máy này. Vậy Có nên mua iPhone 7 cũ giá rẻ hơn nhiều không? cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Lí do Có nên mua iPhone 7 cũ

iPhone 7 cũ là sản phẩm đã qua sử dụng của người dùng nên nhiều bạn vẫn còn băn khoăn có nên mua iPhone 7 cũ không? chất lượng của máy cũ như thế nào? Với những lí do có nên mua iPhone 7 cũ dưới đây bạn có thể tự trả lời nhé:

  • iPhone 7 cũ với thiết kế không đổi sang trọng, tinh tế cầm rất vừa tay. Màn hình 4.7 inch mật độ điểm ảnh 320 ppi cho hiển thị sắc nét và sống động, rực rỡ
có nên mua iphone 7cũ
  • Về Cấu hình:thiễt bị sở hữu bộ xử lí Apple A10 nên máy vẫn đem lại một trải nghiệm rất mượt mà, trong các tháo tác vuốt chám máy cho trải nghiệm mượi mà, với các game nặng nhất hiện nay không hề làm khó được iPhone 7 cũ, sử lí trơn tru và không hề lag. Đây là một lí do có nên mua iPhone 7 cũ.
  • Dung lượng pin và camera: viên pin 1960 dù không phải là lớn những vẫn đáp ứng tốt trongnhiều giờ sử dụng. Camera của iPhone 7 cũ chính hãng có độ phân giải 12 MP cho ra những hình ảnh trung thực, sắc nét...bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa với phần mềm chuyên nghiệp photoshop.
  • Giá bán là một lí do lớn nhất có nên mua iPhone 7 cũ. Thời điểm hiện tại Giá iPhone 7 cũ đang giảm mạnh chỉ có giá bằng một nửa sản phẩm mới chính hãng. Với mức giá này thì nhiều bạn có thể sở hữu chiếc máy yêu thích mà khồng cần quá tốn kém nữa.

Địa chỉ mua iPhone 7 cũ uy tín, chính hãng tại Hà Nội, TP.HCM

có nên mua iphone 7cũ

Với những lí do có nên mua iPhone 7 cũ giá rẻ ở trên có thể nói iPhone 7 cũ là một trong những chiếc máy đáng mua nhất năm 2018. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều nơi bán iPhone 7 cũ kém chất lượng, đã qua thay thế sửa chữa iphone nhiều lần. Chính vì vậy bạn nên chọn một địa chỉ mua iPhone 7 cũ uy tín như MobileCity để mua. Đến MobileCity bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cam kết iPhone 7 cũ 99% còn nguyên zin, giá rẻ nhất tại Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khác khi mua iPhone 7 cũ và có hộ trợ mua trả góp với lãi xuất thấp.

Địa chỉ mua iPhone 7 cũ giá Rẻ Nhất tại Hà Nội, TP.HCM

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT:  0969.120.120

Cầu Giấy: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

TP.HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPhone 7 cũ chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?