Có nên mua iPhone 6S, 6S Plus Lock Nhật ? Đừng SỐC khi biết câu trả lời

- 01:05 01/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1895

Có nên mua iPhone 6S Plus Lock Nhật ? iPhone 6S Plus Lock là gì? Bạn chưa biết iPhone 6S, 6S Plus Lock Nhật với Quốc Tế khác nhau ở điểm gì? Với thông tin mà MobileCity chia sẻ dưới đây chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho có nên mua iPhone 6S Plus Lock, iPhone 6S Plus Lock là gì ? Hay SIM Ghép là gì?

Có nên mua iPhone 6S Plus Lock Nhật không? iPhone 6S Plus Lock là gì?

Ngay sau khi được ra mắt iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã nhanh chóng được người dùng chọn mua và đánh giá cao. Không phải ai cũng có tiền để sắm cho mình chiếc iPhone mới chính hãng được bán tại các đại lý ủy quyền. Với số tiền ít hơn bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn như iPhone 6S Plus xách tay, iPhone 6S Plus CPO, iPhone 6S Plus cũ... và đặc biệt bạn có thể sắm cho mình chiếc iPhone 6S Plus Lock giá rẻ. Vậy iPhone 6S Plus Lock là gì? Có nên mua iPhone 6S Plus Lock Nhật không?

iPhone 6S Plus Lock là gì ?

Để đưa ra cho mình quyết định chính xác có nên mua iPhone 6S Plus Lock Nhật không? Trước tiên chúng ta phải tìm hiểu iPhone 6S Plus Lock là gì ?

Mặc dù iPhone Lock được bán rất nhiều trên thị trường và cũng có rất nhiều người dùng điện thoại Lock nhưng vẫn chưa biết iPhone 6S Plus Lock Nhật là gì? iPhone 6S Plus Lock Mỹ là gì? MobileCity đã có câu trả lời chính xác nhất dễ hiểu nhất.

iPhone được chia làm 2 loại là iPhone Quốc Tế (Word) và iPhone Khóa mạng (Lock). Về phần cứng thì 2 loại iPhone này không có gì khác nhau. iPhone Lock được bán ra theo hợp đồng của nhà Mạng ví dụ iPhone Lock của Vina thì chỉ dùng được sim Vina còn iPhone Quốc Tế có thể dùng được tất cả các loại sim trên thế giới.

==> Quá HOT ở thời điểm này: Có nên mua iPhone X Lock không ?

Sim Ghép là gì? 

Có thể bạn đã biết iPhone Lock bắt buộc phải dùng SIM Ghép để kích hoạt. Vậy SIM Ghép là gì ?

SIM Ghép chỉ là một mảnh đồng nhỏ và mỏng để đặt vào khe sim cùng với sim mà bạn sử dụng. Chiếc SIM ghép có thể fix lỗi và giúp bạn sử dụng được các nhà mạng tại Việt Nam một cách bình thường. 

Đặc biệt hơn nữa: Hiện nay, MobileCity đã có SIM Ghép Thần Thánh giúp bạn có thể fix full lỗi cho iPhone Lock một cách tự động. Nếu bạn đang sử dụng iPhone Lock với chiếc SIM Ghép cũ khiến bạn khó chịu khi mỗi lần tháo SIM thì hãy đến ngay MobileCity để sắm cho mình chiếc SIM Thần Thánh này nhé.

Có nên mua iPhone 6S Plus Lock Nhật, Mỹ không ?

Có nên mua iPhone 6S Plus Lock

Bạn băn khoăn không biết có nên mua iPhone 6S Plus Lock Nhật, Mỹ không hay cố gắng thêm tiền để mua iPhone Quốc Tế. Nếu bạn có nguồn ngân sách tốt thì có thể sắm cho mình iPhone Quốc Tế còn nếu bạn không có nguồn ngân sách quá dồi dào hoặc bạn muốn tích cóp để làm một việc nào đó thì iPhone Lock là một sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá. Với mỗi người sẽ có sự lựa chọn riêng dành cho mình. Với những thông tin trên chắc chắn bạn đã có thể tìm hiểu được iPhone 6S Plus Lock là gì và đã có câu trả lời có nên mua iPhone 6S Plus Lock Nhật, Mỹ không ? Với những bạn quyết định có nên mua iPhone 6S Plus Lock Nhật, Mỹ thì hãy tìm hiểu thêm 1 số lưu ý khi mua sản phẩm này nhé!

==> Bạn đã quá SAI LẦM khi chưa biết iPhone Lock là gì hãy tìm hiểu ngay !

Lưu ý khi chọn mua iPhone 6S, 6S Plus Lock:

Kiểm tra máy:

- Bạn nên kiểm tra hình thức máy máy có trầy, móp, méo hay không?

- Kiểm tra chất lượng. Test kĩ các chức năng của máy có hoạt động tốt hay không nếu được thì có thể mở máy quan sát xem có dấu hiệu sửa chữa, chắp vá gì hay không? Với những máy đã qua sửa chữa tốt nhất bạn không nên mua vì có thể hỏng bất cứ lúc nào.

Thời gian bảo hành:

Bảo hành bao lâu cũng là một trong những điều vô cùng quan trọng khi lựa chọn iPhone hay bất kì sản phẩm nào khác. Với những cửa hàng uy tín bán sản phẩm với chất lượng tốt họ không hề lo sợ về thời gian bảo hành cho khách hàng vì thiết bị công nghệ cao như iPhone thường rất ổn định ít khi gặp phải lỗi.

Phụ kiện kèm theo:

Phụ kiện luôn là một điều không thể thiếu khi mua bất kì sản phẩm công nghệ nào. Nếu phụ kiện kém chất lượng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến điện thoại của bạn. Vì vậy hãy chọn mua những sản phẩm có phụ kiện chính hãng hoặc là phụ kiện bên thứ 3 cao cấp như Pisen hay Jelico...

Địa chỉ uy tín:

Điều cuối cùng chính là điều quan trọng nhất khi mua iPhone Lock chính là lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Tất cả những vấn đề trên đều được MobileCity hỗ trợ bạn một cách tuyệt vời. Đến với MobileCity bạn sẽ có thể mua cho mình các chiếc iPhone chất lượng tốt nhất với giá vô cùng hợp lý. Hơn nữa khi mua iPhone Lock tại MobileCity bạn sẽ nhận được nhiều phần quà khuyến mãi khủng và tặng kèm SIM Ghép mới nhất FIX Full lỗi tự động.

Xem thêm: 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPhone 6S, 6S Plus Lock Nhật ? Đừng SỐC khi biết câu trả lời

4/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?