Có nên mua iPhone 6S cũ màu xám bạc

- 02:02 18/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1320

iPhone 6S cũ là chiếc điện thoại đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phiá người dùng, là ứng cử viên số một cho các dòng smartphone hiện đại và cao cấp hiện nay. Vậy có nên mua iPhone 6S cũ màu xám bạc ở thời điểm hiện nay không ?

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6s-cu-1

Có nên mua iPhone 6S cũ màu xám bạc

Nhà sản xuất Apple đã giữ nguyên màu sắc cơ bản trang bị cho dòng sản phẩm iPhone 6S cũ của mình. Theo bài đánh giá của chúng tôi sau màu Gold thì màu xám bạc nhận được rất nhiều yêu thích và ưa chuộng, hoàn toàn phù hợp với cả người dùng nam và nữ. 

Màu xám bạc mang vẻ đẹp trung tính mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng, lich lãm. Vậy có nên mua iPhone 6S cũ màu xám bạc không ? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có được lựa chọn phù hợp với bản thân nhé. 

iPhone 6S cũ màu xám bạc thiết kế tinh tế, cao cấp

danh-gia-cau-hinh-iphone-6s-cu

Nhà sản xuất đã ưu ái cho iPhone 6S cũ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, trọng lượng 143 g mang đến một tổng thể hoàn hảo dễ dàng khi cầm nắm và sử dụng. Cùng với một màn hình 4.7 inch, độ phân giải HD mang đến những hình ảnh sắc nét chân thực làm hài lòng người sử dụng. Ngoài ra, trên iPhone 6S cũ được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID nhanh nhạy hỗ trợ người dùng trải nghiệm những tính năng mới, thông minh hơn. Với tính năng mới này, iPhone 6S cũ đã thu hút được rất nhiều đối tượng người dùng công nghệ quan tâm.

iPhone 6S cũ chụp ảnh chuyên nghiệp

danh-gia-camera-iphone-6s-cu

Nếu bạn là một người dùng yêu thích chụp ảnh thì còn phân gì mà không nhanh tay sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6S cũ màu xám bạc. Với cặp đôi camera 12/5 MP của iPhone 6S cũ được nâng cấp hơn sản phẩm iPhone 6 cũ tiền nhiệm cho cho những bức ảnh chân thực và rõ nét nhất . Đặc biệt, iPhone 6S cũ có thể quay phim 4K giúp người dùng thưởng thức những bộ phim siêu nét. Chắc chắn khi sử dụng camera của iPhone 6S cũ bạn sẽ thấy thích thú và lưu lại được những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình.

Qua những đánh giá của chúng tôi trong bài viết có nên mua iPhone 6S cũ màu xám bạc bạn đã có sự lựa chọn cho mình phải không ? Nếu bạn còn thắc mắc về thiết bị hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0969.120.120 để nhận được những thông tin hữu ích.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPhone 6S cũ màu xám bạc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?