Có nên mua iPhone 6S cũ không ?

- 00:41 31/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1808

Bạn đang phân vân không biết có nên mua iPhone 6S cũ không ? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để đưa ra những đánh giá chi tiết và nhanh nhất để bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất khi lựa chọn thiết bị.

iPhone 6S cũ hấp dẫn người dùng

Có nên mua iPhone 6S cũ không ?

Điện thoại iPhone 6S cũ là chiếc điện thoại đang được người dùng công nghệ đánh giá rất cao trên thị trường. Có nên mua iPhone 6S cũ không ? iPhone 6S cũ là một sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay, với mức giá hấp dẫn, cấu hình mạnh mẽ xứng đáng là một siêu phẩm để cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu smartphone khác trong thị trường công nghệ.

Với những trải nghiệm thực tế iPhone 6S cũ là một sự lột xác khi máy sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với đàn anh đi trước. Chính sự thay đổi mới mẻ này đã tạo nên sự thành công và đón nhận của người dùng cho đứa con mới này của Apple. 

iPhone 6S cũ thiết kế tinh tế cao cấp

Thiết kế tinh tế của iPhone 6S cũ

Nói đến các dòng điện thoại iPhone chắc người dùng nào cũng vô cùng thích thú với những thiết kế sang trọng bắt mắt mà nhà sản xuất mang lại. iPhone 6S cũ được thiết kế với kim loại nguyên khối đi kèm trọng lượng 143 g mang đến một tổng thể hoàn hảo tại cho người dùng cảm giác chắc tay khi cầm nắm và sử dụng. Vậy có nên mua iPhone 6S cũ không ? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. Trên chiếc điện thoại iPhone 6S vẫn được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID nhanh nhạy và thật đáng nể. Với cảm biến vân tay này người dùng sẽ vô cùng yên tâm về độ bảo mật các thông tin trên thiết bị. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị một màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, cùng tính năng 3D Touch để người dùng có khả năng tương tác trên màn hình của sản phẩm này. Đây là tính năng mới trên sản phẩm này mà người dùng rất quan tâm. 

Cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6S cũ

Cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6S cũ

Được nhà sản xuất ưu ái cho 3 phiên bản 16GB, 64GB, 128GB iPhone 6S cũ được nâng cấp bộ nhớ RAM lên 2 GB cho hiêu năng xử lý nhanh, mượt mà mọi tác vụ. Với một cấu hình mạnh mẽ người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tính năng vô cùng hấp dẫn trên thiết bị một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, iPhone 6S cũ trang bị mô-đun Touch ID được nâng cấp nhằm mang đến cho người dùng một trảinghiệm Apple Pay tốt hơn, an toàn hơn và giảm lỗi đọc. 

Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về chiếc điện thoại iPhone 6S cũ để bạn tham khảo và hiểu rõ hơn về thiết bị đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Bạn đừng phân vân có nên mua iPhone 6S cũ không mà hãy nhanh tay sở hữu một thiết bị điện thoại tuyệt vời này.

Xem thêm: 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPhone 6S cũ không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?