Có nên mua iPad mini cũ tại MobileCity không?

- 04:52 28/09/2016

Tư vấn chọn mua

0

1324

Một trong những lý do hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua đó là cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ với con chip xử lý A5 2 nhân xung nhịp 1Ghz cùng 512 RAM khá ấn tượng mang đến những trải nghiệm vô cùng mư

Người dùng có nên mua iPad mini cũ không? Chất lượng của chiếc iPad mini cũ có ổn định cho người dùng trải nghiệm?...Hàng loạt câu hỏi được đặt ra trên các trang công nghệ cũng như trên các diễn đàn. Bởi theo nghiên cứu tìm hiểu của chúng tôi có rất nhiều người dùng muốn sở hữu chiếc iPad có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mỗi khi đi xa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm tốt, tiện dụng.

Lý do nên chọn iPad Mini cũ 

Như các bạn đã biết, iPad Mini cũ sở hữu thiết kế iPad nhỏ gọn, phù hợp với những đối tượng người dùng chuộng iPad có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Nhất là khi thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Apple lại càng khiến người dùng công nghệ càng thích thú. Hơn nữa giá thành chiếc iPad Mini cũ vô cùng rẻ so với một chiếc iPad Mini mới. Vì vậy không có lý do gì mà bạn phải phân vân có nên mua iPad mini cũ không?

Một trong những lý do hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua đó là cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ với con chip xử lý A5 2 nhân xung nhịp 1Ghz cùng 512 RAM khá ấn tượng mang đến những trải nghiệm vô cùng mượt mà, trơn tru. Chắc chắn điểm này bạn không hề lo lắng về việc chạy đa nhiệm mọi ứng dụng một lúc. Hơn nữa, thiết kế iPad Mini cũ sở hữu là khung kim loại sang trọn, tinh tế thu hút ngay người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Khó ai có thể bỏ qua vẻ đẹp hút hồn người của chiếc iPad Mini.  

Ngoài ra, camera của iPad Mini cũ gây ấn tượng rất tốt cho người dùng công nghệ bởi những bức ảnh mà ipad Mini cũ mang lại rất tuyệt vời, khung cảnh sinh động, sắc nét và chân thực. Dung lượng pin khá dài cho bạn trải nghiệm tất cả mọi tác vụ trong một ngày thoải mái nhất. 

Với những lý do này không lý gì bạn không sở hữu ngay cho mình chiếc iPad Mini cũ đầy ấn tượng và cao cấp này. 

 

MobileCity địa chỉ bán iPad cũ rẻ nhất trong cả nước

Có nên mua iPad Mini cũ tại MobileCity không? Một trong những cửa hàng uy tín nhất được giới trẻ công nhận và luôn sở hữu cho mình những thiết bị, sản phẩm công nghệ smartphone cao cấp chính là MobileCity. Đối với những chiếc máy tính bảng iPad cũ chúng tôi dám khẳng định không có cửa hàng nào có mức giá hấp dẫn và tốt như MobileCity. Đến với MobileCity, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng và chất lượng sản phẩm bởi:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ mang lại chất lượng thiết bị hoàn toàn tốt và đảm bảo
  • Nhân viên được đào tạo bài bản, thân thiện sẽ hỗ trợ cho bạn mọi vấn đề cần thiết.
  • Chế độ bảo hành dài hạn

Địa chỉ cửa hàng: 

MobileCity - Địa chỉ mua iPad Mini cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI:
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120
Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398
HCM:
Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

 

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPad mini cũ tại MobileCity không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?