Có nên mua iPad Mini cũ không ?

- 05:21 04/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1127

iPad mini đang dẫn đầu trong giới công nghệ máy tính bảng được người dùng ưa thích và lựa chọn nhiều nhất. Mang những tính năng hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chất lượng đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Vậy có nên mua iPad Mini cũ không ở thời điểm hiện tại ?

ipad-mini-cu-3g-wifi-cu-xach-tay-quoc-te-gia-re-nhat-MobileCity-2-3Người dùng có nên mua iPad Mini cũ không ?

Có nên mua iPad cũ không ? Nếu bạn đang có ý định sở hữu một thiết bị để đọc sách, lướt web hay chơi các game giải trí nhẹ nhàng thì chiếc máy tính bảng như iPad mini là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, iPad mini mang lại đó là sự thuận tiện giúp người dùng có thể thoải mái mang đi khắp nơi.

Là một trong những hãng đứng đầu về cả chất lượng lẫn thiết kế, Apple đã nắm bắt nhanh chóng tâm lý của khách hàng để trang bị cho chiếc iPad mini những tính năng mới nhất, đáp ứng những nhu cầu sử dụng mà người dùng mong muốn. 

iPad mini thiết kế tinh tế sang trọng thu hút người dùng

ipad-mini-cu-3g-wifi-cu-xach-tay-quoc-te-gia-re-nhat-MobileCity-1-1

iPad mini cũ có thiết kế  nguyên khối kim loại đặc trưng với đường viền nhôm, vỏ được phủ lớp mạ kim loại sáng bóng tạo đẳng cấp và sang trọng cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Với hai cạnh bên được vát hơi cong, bốn góc bo tròn nhẹ với mặt trước phủ kính cao cấp, các phím bấm được bố trí hợp lý thể hiện thiết kế tinh xảo trên từng đường nét. Ngoài ra, với độ phân giải 1024 x 768 pixel, màn hình 7,9 inch iPad mini cũ sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét, sống động hỗ trợ người dùng trải nghiệm các tính năng một cách sắc nét và chi tiết nhất.

iPad mini mang hiệu năng vô cùng mạnh mẽ

ipad-mini-cu-3g-wifi-cu-xach-tay-quoc-te-gia-re-nhat-MobileCity-2-2

Nhà sản xuất đã trang bị cho iPad mini một cấu hình mạnh mẽ vượt trội như trên các thiết bị của hàng như iPad 2 cũ, iPad 3 cũ... Hỗ trợ người dùng có những thao tác nhanh nhẹn và mượt mà hơn, dễ dàng chạy đa nhiệm giữa các ứng dụng mà không bị giật lag. Đặc biệt, thiết bị được sở hữu viên pin khá tốt có dung lượng 4490 mAh cùng với sự vận hành tối ưu của phần mềm và hiệu năng phần cứng, iPad mini 1 cũ 3G, 4G, Wifi 16/32/64 GB có thể sử dụng liên tục trong vòng 10 giờ đồng hồ. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm thiết bị mà không sợ hết pin hay khi chưa có điều kiện sạc lại.

Ở thời điểm hiện nay, bạn không nên băn khoăn có nên mua iPad mini cũ không? mà hãy nhanh tay chọn mua ngay cho mình chiếc iPad mini cũ ngay hôm nay để có được  những trải nghiệm thiết bị tốt nhất. 

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPad Mini cũ không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?