Có nên mua iPad Air cũ tinh tế không?

- 06:29 28/09/2016

Tư vấn chọn mua

0

1260

Có nên mua iPad Air cũ không? Nhất là khi máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và rất nhiều những thiết kế tỉ mỉ tinh xảo từ những chi tiết nhỏ nhất.

Nếu như bạn đang băn khoăn chọn cho mình chiếc máy tính bảng để sử dụng với mức giá phù hợp đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu cho bạn thay vì sử dụng chiếc Laptop cồng kềnh bạn có nghĩ đến những chiếc iPad cũ. Rất nhiều người dùng ngần ngại hỏi có nên mua iPad Air cũ  để thay thế laptop...chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi người dùng nêu trên.

Đánh giá chất lượng iPad Air cũ 

Chiếc iPad Air cũ là siêu phẩm được Apple nâng cấp toàn bộ từ thiết kế cho đến cấu hình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho người dùng. Vậy có nên mua iPad Air cũ không? Nhất là khi máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và rất nhiều những thiết kế tỉ mỉ tinh xảo từ những chi tiết nhỏ nhất như các cạnh bên phủ lớp nhôm sắc lạnh bằng vết cắt kim cương sang trọng, nam tính và trẻ trung. Người dùng cầm nắm sản phẩm iPad Air cũ trên tay cảm thấy vô cùng ấn tượng và thú vị khác hẳn với những dòng iPad trước đó của iPad. 

iPad Air cũ còn rất mạnh mẽ khi được trang bị cho mình chip A8X-64bit, IOS 8.1 với khả năng xử lý đồ họa xuất sắc tăng 2,5 lần cùng hiệu năng CPU cao, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệmứng dụng mạnh cũng như những trò chơi game 3D bom tấn tuyệt vời.Sở hữu và trang bị cho mình màn hình độ phân giải cao, kích thước 9.7inch thoải mái cho người dùng lướt web, chơi game. Chất lượng camera vô cùng chuyên nghiệp bởi camera chính 8MP cùng cảm biến hình ảnh BSI khả năng chụp ảnh chất lượng ngay trong điều kiện thiếu sáng. 

 

Có nên mua iPad Air cũ không?

Những sản phẩm iPad cũ của nhà sản xuất thương hiệu nổi tiếng Apple chưa bao giờ làm người dùng cảm thấy thất vọng cả. Khi chọn lựa thiết bị iPad cũ cơ bản nhất là phù hợp với túi tiền của khách hàng. Một chiếc iPad Air cũ hiện có giá khoảng 8 triệu mà chất lượng, tính năng cao gấp nhiều lần đàn anh đi trước chắc chắn không cần phải giải thích nhiều về việc có nên mua iPad Air cũ không? Câu trả lời đương nhiên là có.

Mức giá rẻ hơn chiếc iPad Air mới đến một nửa và thiết kế còn mới nguyên đến 99% cùng chất lượng cao cấp đảm bảo chưa qua sửa chữa. Bạn đâu cần bỏ ra một số tiền lớn mà vẫn có những trải nghiệm rất tuyệt vời. 

Chúng tôi tin rằng bạn hãy sử dụng chiếc iPad Air cũ ngay hôm nay tại địa chỉ uy tín hàng đầu công nghệ MobileCity, bạn sẽ được hỗ trợ kiểm tra test máy cũng như ưu đãi, khuyến mại và chế độ bảo hành đi kèm mà không lo lắng về chất lượng sử dụng.

Địa chỉ cửa hàng MobileCity:

MobileCity - Địa chỉ mua iPad Air cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI:
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120
Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398
HCM:
Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPad Air cũ tinh tế không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?