Có nên mua iPad 2 cũ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

- 23:59 27/09/2016

Tư vấn chọn mua

0

1324

Mọi trải nghiệm trên một chiếc iPad 2 cũ đều khiến bạn thích thú, nhất là máy có thể giúp bạn xử lý công việc, chơi game mọi lúc mọi nơi, nhất là khi bạn đi công tác xa nhà.

Apple ra mắt chiếc iPad 2 với nhiều thay đổi nổi bật, thích hợp với rất nhiều đối tượng người dùng. Vậy có nên mua iPad 2 cũ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh thời điểm này hay không? Khi mà trên thị trường công nghệ có rất nhiều thiết bị iPad nổi bật như: iPad 3, iPad 4, iPad mini, iPad Air...Cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để có được sự chọn lựa hoàn hảo cho mình nhé!

 

Ưu điểm nổi bật của iPad 2 cũ 

Với thiết kế máy dày 9mm, còn mỏng hơn cả iPhone 4 và nó chỉ dày bằng 2/3 so với chiếc iPad thế hệ đầu tiên của nhà sản xuất. Nhưng cảm giác khi cầm máy vẫn luôn chắc chắn và thoải mái cho người dùng công nghệ. iPad 2 cũ thừa hưởng rất nhiều ưu điểm nổi bật của đàn anh với các nút khóa mở và lỗ cắm tai nghe, nút điều chỉnh âm lượng vẫn ở vị trí cũ, thiết kế mới là khóa xoay màn hình và khóa tiếng được đặt sang cạnh phải. Phía cạnh dưới có thiết kế  khe cắm chân đế và khe loa khiến chất lượng âm thanh được cải thiện.

Thiết kế iPad 2 cũ còn sở hữu mặt sau hoàn toàn bằng kim loại mang đến cho người dùng công nghệ  sự sang trọng và đẳng cấp thời thượng. Hơn thế, iPad 2 cũ còn sở hữu camera trước và sau, một cải tiến mới mẻ cho thiết bị được rất nhiều người dùng công nghệ yêu thích bởi có thể chụp cả trước và sau. iPad 2 cũ sở hữu bộ vi xử lý hai lõi A5, mang lại tốc độ xử lý gấp đôi và khả năng xử lý đồ tăng gấp 9 lần so với chiếc iPad đầu. Một ưu điểm cần nhắc đến nữa chính là mứcgiá ipad 2 cũ rẻ hơn rất nhiều, thậm chí rẻ hơn hẳn một nửa so với chiếc iPad 2 mới. Nên chúng tôi chắc chắn rằng khi bạn sở hữu chiếc iPad 2 cũ bạn sẽ nhận thấy rất nhiều tính năng nổi trội mà thiết bị mang lại cho người dùng. Cùng chúng tôi giải đáp phân vân có nên mua iPad 2 cũ không?

 

Có nên mua iPad 2 cũ thời điểm này?

Rất nhiều những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi vừa kể trên về thiết kế, cấu hình, camera..chưa kể có hàng loạt tính năng và ứng dụng được trang bị trên chiếc iPad cũ mà mức giá thành lại rẻ hơn, phù hợp với người dùng hơn...Thì câu hỏi có nên mua iPad 2 cũ thời điểm này không? Chúng tôi xin trả lời là chắc chắn có. 

Bạn đừng bỏ lỡ chiếc iPad 2 cũ nếu như bạn đang có ý định mua. Mọi trải nghiệm trên một chiếc iPad 2 cũ đều khiến bạn thích thú, nhất là máy có thể giúp bạn xử lý công việc, chơi game mọi lúc mọi nơi, nhất là khi bạn đi công tác xa nhà....iPad 2 cũ thực chất ngoài việc đã qua sử dụng thì máy còn mới đến 99% nên bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu sản phẩm.

Địa chỉ bán iPad 2 cũ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

 

Có nên mua iPad 2 cũ tại thời điểm này đã được chúng tôi giải đáp, vấn đề quan trọng khác ở đây là mua ở địa chỉ nào để có thể đảm bảo được chất lượng và chế độ bảo hành, mức giá tốt nhất. Cùng chúng tôi tham khảo địa chỉ cửa hàng MobileCity có mức giá bán iPad cũ rẻ nhất trong cả nước nhé. 

MobileCity - Địa chỉ mua iPad 2 cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI:
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120
Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398
HCM:
Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPad 2 cũ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?