Có nên mua Huawei P20 Lite: Cùng thiết kế cao cấp nhưng giá thành qúa rẻ.

- 01:58 21/03/2018

Tư vấn chọn mua

0

1674

Có nên mua Huawei P20 Lite chính hãng? Liệu có nên mua Huwei P20 Lite với nhiều tính năng nổi bật và giá thành cực tốt? Hãy cùng MobileCity đi giải đáp có nên mua Huawei P20 Lite hay không và liệu có còn sản phẩm nào đem ra so sánh được với siêu phẩm trong phân khúc này?

Có nên mua Huawei P20 Lite

Có nên mua Huawei P20 Lite trong phân khúc tầm trung?

Hiện tại thì Huawei P20 Lite chính hãng đang là sản phẩm được đánh giá và quan tâm nhiều nhất trong tuần, đây là một sản phẩm tầm trung được Huawei tung ra trước nhằm nhá hàng cho những siêu phẩm sắp ra mắt. Ngoài những nâng cấp về mặt phần cứng ra, Huawei P20 Lite còn người dùng đánh giá là sản phẩm tầm trung đẹp nhất. Vậy hãy cùng MobileCity đi đánh giá có nên mua Huawei P20 Lite hay không nhé.

Có nên mua Huawei P20 Lite: Có những điểm gì nổi bật?

Đánh giá Huawei P20 Lite

Liệu có nên mua Huawei P20 Lite? Đánh giá về điểm nổi bật đáng chú ý nhất trên Huawei P20 Lite có lẽ là về thiết kế, máy đã được thay đổi hoàn hảo cả phần mặt trước và sau thiết kế rất hài hòa cùng với một bộ khung kim loại chắc chắn. Màn hình máy vẫn có một tỉ lệ 18:9 mỏng manh nhưng sẽ để lại phần tai thỏ phía trên để chứa camera loa và cảm biến.

danh-gia-huawei-p20-lite-13

Về phần cứng máy sẽ vẫn sử dụng con chip Kirin 659 octa đã có rất nhiều bài đánh giá về con chip này và nó còn nhỉnh hơn cả con chip Kirin 935 cùng hãng nên sẽ đáp ứng đủ cho bạn những tác vụ từ thông thường đến những tựa game nặng.Tuy được làm rất mỏng và loại bỏ đi rất nhiều thứ cần thiết những Huawei lại vẫn quyết định để lại jack cắm tai nghe 3,5mm điều mà không người dùng nào muốn loại bỏ. Đây là một điểm rất đáng động viên của hãng điện thoại này.

Đánh giá Huawei P20 Lite
Đánh giá Huawei P20 Lite

Camera máy cũng được nâng cấp đáng kể so với cụm camera kép 16mp + 2mp cho ra những bức ảnh xóa phông chân thực nhất, kết hợp với camera trước 16mp nâng tầm những bức ảnh Selfie. 

Những nhược điểm có trên Huawei P20 Lite

Để mà nói có nên mua Huawei P20 Lite sẽ không quả thật tùy thuộc mỗi người, không có một chiếc máy nào hoàn hảo cả, chiếc Huawei P20 Lite cũng không ngoại lệ, sẽ có những theo cá nhân mình nhận thấy là chưa hoàn thiện của máy. 

Về phần thiết kế đã có nhiều sự thay đổi tích cực, nhưng hoàn toàn có thể thấy đây là kiểu thiết kế của iPhone X và các hãng đang học theo nó một cách quá lố bịch. Liệu đây là "đi theo xu hướng" hay là học theo Apple, có lẽ Huawei nên thay đổi cách thiết kế này trên hai mẫu sản phẩm cao cấp sau là P20 và P20 Pro để tránh người dùng nhàm chán với những sản phẩm trông cứ giống nhau như vậy.

Huawei P20 Lite


Hiệu năng của máy cũng chưa thật sự nổi bật với con chip Kirin 659 octa đã được sử dụng trên Huawei Nova 2i trước đây, và kèm theo đó là một viên pin chỉ ở mức độ đủ sử dụng chứ không hoàn toàn là tốt. Cũng rất may máy có trang bị sạc nhanh nên người dùng sẽ không cần lo lắng nhiều.

Có nên mua Huawei P20 Lite? Mua ở đâu uy tín?

Đó là những đánh giá sơ lược về sản phẩm về những điểm mạnh cũng như điểm yếu của sản phẩm và còn ý kiến của bạn thì sao? liệu có nên mua Huwei P20 Lite hay không?

Hiện nay MobileCity đang kinh doanh sản phẩm Huawei P20 Lite chính hãng giá ưu đãi và rất nhiều phần quà có giá trị kèm theo, nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm hãy đến ngay cơ sở gần nhất của cửa hàng để được trải nhiệm máy cũng như "tậu" về cho mình một em Huawi P20 Lite ngay thôi nào.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Huawei P20 Lite: Cùng thiết kế cao cấp nhưng giá thành qúa rẻ.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?