Có nên mua Huawei nova 2i với 2 camera kép, màn hình 18:9.

- 06:39 27/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1325

Có nên mua Huawei Nova 2i chính hãng, giá rẻ? Có có rất nhiều người đặt câu hỏi này và hôm nay mình sẽ cùng phân tính với các bạn có nên mua Huawei Nova 2i hay không.

Có nên mua Huawei Nova 2i

Tư vấn chọn mua Huawei Nova 2i

Có nên mua Huawei Nova 2i ở thời điểm này?

Huawei Nova 2i là chiếc smartphone phân khúc tầm chung vừa được ra mắt. Tuy có mức giá rẻ nhưng máy lại có những ưu điểm nổi bật so với những đối thủ cùng phân khúc.Trong bài viết này mình sẽ đưa ra nhưnng lý do có nên mua Huawei Nova 2i cũ ở thời điểm này:

  • Huawei Nova 2i có mức giá tầm trung vào khoảng 6 triệu.
  • Thiết kế nhôm nguyên khối mát lạnh đẳng cấp và sang trọng
  • Bắt kịp xu thế với tỉ lệ màn hình 18:9 tràn viền.
  • Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc.
  • Huawei Nova 2i được trang bị 4 camera, camera kép xóa phông chuyên nghiệp.

Có nên mua Huawei Nova 2i: Màn hình 18:9, gấp đôi camera kép.

Huawei Nova 2i là chiếc điện thoại đầU tiên được giới thiệu tại Việt Nam vơi 2 camera kép ở mặt trước và sau cho chất lượng hình ảnh cũng như xóa phông cực kì chuyên nghiệp, Độ phân giải camera sau 16 MP + 2 MP và trước 13 MP + 2 MP sắc nét, cảm biến hình ảnh xử lý chất lượng.

Nếu để đem so sánh với nhưng đối thủ trong tầm giá có nên mua Huawei Nova 2i thì quả thật Huawei đã đầu tư khá nhiều cho Huawei Nova 2i khi mà hãng đã trang bi cho máy màn hình IPS LCD với kích thước 5,9inch cùng tỉ lệ màn hình 18:9, thiết kế này còn giúp người dùng trải nghiệm trên một không gian màn hình lớn nhưng máy vẫn có một kích thước nhỏ gọn có thể sử dụng bằng một tay. 

Có nên mua Huawei Nova 2i: Cấu hình mạnh, dung lượng pin 3340mAh.

Đây cũng là một trong những lí do chúng ta có nên mua Huawei Nova 2i. Máy được trang bị con chip Hisilicon Kirin 659 đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, chạy trên nền Android 7.0 giao diện người dùng EMUI 5.1 được Huawei Nova 2i tùy biến lại, giúp điện thoại chạy mượt mà hơn tối ưu tốt hơn.

Với giao diện EMUI 5.1 của Huawei cũng cấp nhiều tiện ích cũng như tùy biến mạnh mẽ trên nền Android 7.0 cho bạn trải nghiệm sử dụng thú vị hơn.

Có nên mua Huawei Nova 2i

Huawei Nova 2i với dung lượng pin cực khủng 3340mAh

Bên cạnh đó Huawei Nova 2i được trang bị viên pin "trâu bò" với dung lượng 3340mAh cho bạn một thời lượng pin sưr dụng thoải mái không hề gò bó, đủ để bạn đáp ứng công việc một ngày làm việc chơi game.

Nhìn trung máy đáp ứng đủ cho người dùng như chơi game, lướt wed, xem phim... một cách mượt mà, đặc biệt Huawei đánh mạnh vào nhưng khách hàng có sở thích chụp ảnh, lưu giữ khoảng khắc đẹp của cuộc sống.

Có nên mua Huawei Nova 2i


 Trên đây là bài viết tư vấn những lý do có nên mua Huawei Nova 2i. Nếu bạn đang là một người dung có một nhu cầu giải trí vừa đủ, yêu cầu một chiếc máy thời lượng pin tốt, camera chụp ảnh xóa phông ảo diệu để sống ảo, Huawei Nova 2i là sự lựa chọn đáng giá nhất.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Huawei nova 2i với 2 camera kép, màn hình 18:9.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?