Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 4?

- 05:37 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1098

Xiaomi Redmi 4 xách tay giá rẻ nhất. BH 12 tháng chính hãng tại Hà Nội và TP.HCM. Điện thoại Xiaomi Redmi 4 có cấu hình khủng, sở hữu thiết kế tinh tế, Pin khủng 4100mAh, Chip Snapdragon 430, Cam 13MP. Là chiếc điện thoại được ra mắt cách đây chưa lâu nhưng Redmi 4 lại thu hút được rất nhiều người dùng.

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 4?

Điện thoại Xiaomi Redmi 4 sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng mang mức giá khá hấp dẫn nhưng lại vẫn có nhiều phân vân có nên mua Xiaomi Redmi 4 không, khi người dùng vẫn chưa thực sự hiểu rõ về thông số kĩ thuật của máy. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc Xiaomi Redmi 4, để có thể đưa ra những quyết định chọn mua tốt nhất cho mình. Và chắc chắn với một thiết kế đẹp cùng mức giá tầm trung hướng đến mọi đối tượng người dùng thì đây chính là chiếc điện thoại đáng mua cho bạn.

Thiết kế tinh tế trên Xiaomi Redmi 4

Điện thoại Xiaomi Redmi 4 được thiết kế khá thông minh khi mang một kích thước nhỏ gọn vừa tay cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, và có nhiều những thay đổi rõ rệt ở chiếc Xiaomi Redmi 4 so với thế hệ cũ. Redmi 4 mang thiết kế kim loại nguyên khối,với các đường viền xung quanh nhẹ nhàng, mịn màng bóng bẩy và sang trọng nhưng cũng không kém phần khoẻ khoắn và tinh tế. Chỉ với kích thước 141.3 x 69.6 x 8.9 mm với trọng lượng 156 g , nhẹ nhàng cho người dùng, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hình thức của máy.

Màn hình Xiaomi Redmi 4

Màn hình chính là một trong những yếu tố nổi bật của máy khi sở hữu một tấm màn IPS LCD, 16 triệu màu với kích thước 5.0 inches chiếm ~69.1% màn hình đến máy. Độ phân giải HD cho mật độ điểm ảnh lên đến 296 ppi giúp cho nội dung hiển thị của máy sẽ được sắc nét và rõ ràng hơn. Việc trải nghiệm trên máy cũng khá mượt mà khi tấm màn này mang đến những hình ảnh sống động và vô cùng chân thực, là điều khiến người dùng thích thú.

Camera sắc nét trên Xiaomi Redmi 4

Không chỉ mang một thiết kế nổi bật với vẻ đẹp sang trọng cùng những đường nét tinh tế trên tấm màn sắc nét và sống động chiếc điện thoại Xiaomi này còn mang đến chiếc camera chính 13MP và camera sau 5MP. ở chiếc Xiaomi Redmi 4 còn được hãng trang bị nhiều tính năng hấp dẫn giúp hỗ trợ chụp ảnh được tốt nhất. Ngoài ra, ở camera này còn được hỗ trợ chiếc đèn flash LED, cùng với tính năng tự động lấy nét và chụp HDR… máy mang đến nnhững bức ảnh sắc nét và chân thực . Xiaomi Redmi 4 còn hỗ trợ quay video với độ phân giải 1080p@30fps giúp lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn.

Với rất nhiều những thông số ấn tượng ở chiếc Xiaomi Remdi 4 cùng con chip S430 với mức pin 4100mAh thì việc xử lí mọi tác vụ cùng việc lướt web, chơi game sẽ vô cùng dễ dàng cho bạn thời gian trải nghiệm lâu nhất và ổn định nhất với một tốc độ khá nhanh chóng và mượt mà trong tầm giá. Đây chính là chiếc điện thoại đáng mua cho bạn. Bạn còn gì phân vân trong việc chọn mua chiếc điện thoại này. Hãy đến với những địa chỉ uy tín để sở hữu cho mình chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4 tốt nhất và dảm bảo nhất.

Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Redmi 4

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 4?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?