Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 4 hay không?

- 05:53 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1311

Xiaomi Redmi 4 giá rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM. Mua Xiaomi Redmi 4 bảo hành chính hãng, chu đáo. Xiaomi redmi 4 cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ổn định, trải nghiệm mượt mà.

Có nên mua Xiaomi Redmi 4 hay không?

Huong-dan-kiem-tra-hinh-thuc-cua-Xiaomi-Redmi-4-cu

Câu hỏi có nên mua Xiaomi Redmi 4 hay không là câu hỏi mà có khá nhiều người dùng thắc mắc khi nó là chiếc điện thoại mới ra mắt cách đây chưa lâu và người dùng còn chưa hiểu hết được những thông số kĩ thuật và những tính năng mà chiếc điện thoại này mang lại. Tuy nhiên, với một cấu hình và một hiệu năng tốt mang đến người dùng những trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng cùng một mức giá khá rẻ thì Xiaomi Redmi 4 chính là chiếc điện thoại đáng mua cho sự lựa chọn của người dùng.

Xiaomi Redmi 4  tinhte trong thiết kế

Điện thoại Xiaomi Redmi 4 mang một thiết kế đẹp mắt với bộ khung kim loại nguyên khối, bóng bẩy và sang trọng với kích thước nhỏ gọn cho việc cầm nắm chắc chắn thì người dùng sẽ hoàn toàn thoải mái trong việc sử dụng khi cầm máy bằng một tay. Bên cạnh đó là độ mỏng ấn tượng và một trọng lượng máy khá nhẹ. Ngoài ra, cách bố trí, sắp xếp các nút bấm trên Xiaomi Redmi 4 cũng được hãng điều chỉnh một cách hợp lý và gọn gàng. Với  một thiết kế đẹp và tinh tế như thế này, chắc chắn khi nhìn thấy, bạn sẽ chọn ngay cho mình chiếc điện thoại này.

Xiaomi Redmi 4 với những trải nghiệm

Xiaomi-Redmi-4-cu-gia-bao-nhieu

Không chỉ là thiết kế tinh tế với những đường viền và góc cạnh mềm mại, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4 này còn mang đến cho người dùng một cấu hình mạnh mẽ với một hiệu năng ổn định nhất. Chạy trên hệ điều hành Android 6.0 cùng con chip S430 mạnh mẽ, những trải nghiệm trở nên mượt mà và nhanh chóng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó là con chip đồ họa Adreno 505 cũng góp phần làm cho những ứng dụng đồ họa trở nên tốt hơn và ổn định hơn. Và một không gian lưu trử cũng vô cùng rộng rãi cho người dùng với mức RAM 2GB cho bộ nhớ trong 16GB cũng không phải quá lớn nhưng được hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB thì đây chính là một điểm ấn tượng mà khiến người dùng hài lòng.

Đặc biệt, chiếc camera sắc nét với 13MP cho chiếc camera chính sẽ mang lại những bức ảnh ấn tượng  và vô cùng chân thực giúp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Mức pin 4100mÁh cũng là viên pin dung lượng khủng cho thời gian trải nghiệm tốt nhất và lâu nhất. Như vậy, với dòng điện thoại Xiaomi này, người dùng sẽ khá thích thú không chỉ ở thiết kế của máy, ở cấu hình mà ở ngay cả mức giá mà hãng mang đến cũng sẽ hết sức chiều người.

Tham khảo thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 4

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 4 hay không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?