Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ không?

- 04:29 23/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

1163

Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ có những điểm nổi trội gì khiến người dùng thích được trải nghiệm đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo bài viết có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ không? Để có được những thông tin cụ thể nhất về thiết bị điện thoại cao cấp này nhé!

 

Tìm hiểu ưu điểm trên thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge

Bạn đang băn khoăn với câu hỏi có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ không? Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ mặc dù đã qua sử dụng nhưng cong mới đến 99%, với rất nhiều tính năng, ứng dụng được trang bị và hỗ trợ tuyệt vời. Đảm bảo sử dụng như sản phẩm mới chính hãng. Đựợc thiết kế chủ yếu với khung nhôm nguyên khối và gia công rất tỉ mỉ kết hợp và với 2 mặt kính phía trước vào sau máy. Mang lại cho thiết bị một thiết kế hoàn chỉnh, đẹp mắt hút hồn người dùng. 

Tiếp đén là mức giá thành của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ có mức gía hấp dẫn và rẻ hơn rất nhiều so với thiết bị mới. Hiện mức giá Galaxy S7 Edge cũ chỉ có khoảng hơn 9 triệu đồng rất phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. 

Cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ tương tự như chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cao cấp với con chip xử lý mạnh mẽ và cao cấp Snapdragon 820 đến từ Qualcomm, cùng sự hỗ trợ của chip đồ họa Adreno 530 với RAM 4GB có thể cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời bởi sự mượt mà, trơn tru mà thiết bị mang lại ngay cả khi thực hiện đa nhiệm mọi tác vụ một lúc.

Ngoài ra, rất nhiều các tính năng hiện đại cap cấp được hỗ trợ tuyệt vời trên thiết bị mang đến những trỉa nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng công nghệ trải nghiệm sản phẩm. Như tính anwng camera, dung lượng pin trên Galaxy S7 Edge cũ đều được đánh giá cao cấp. Như vậy chúng ta có nên mua điện thoại Samnsung Galaxy S7 Edge không?

 

Có nên mua điện thoại Samsung gaalxy S7 Edge không?

Câu hỏi có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ không? Câu trả lời của chúng tôi là "có". Các bạn hãy sử dụng và trải nghiệm thiết bị Samsung Galaxy S7 Edge cũ ngay hôm nay để cảm nhận toàn bộ những trải nghiểm tuyệt vời trên sản phẩm. Không những thiết kế sang trọng tinh tế, cấu hình mạnh mẽ không có bất cứ sản phẩm nào vượt qua được. Mà mức giá lại vô cùng hấp dẫn thì không lý do gì chúng ta lại không sowrhuwux. Thay vì bỏ ra một số tiền rất lớn hơn 20 triệu để trải nghiệm.

Các bạn có thể đến tại MobileCity để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cụ thể, chi tiết nhất. 

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?