Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không?

- 01:27 20/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

1069

Samsung là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường công nghệ được rất nhiều người dùng công nghệ thích sử dụng. Bạn đang lựa chọn không biết có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không? Bởi thiết bị Galaxy S6 cũ đến thời điểm này vẫn được rất nhiều người dùng công nghệ yêu thích, quan tâm với rất nhiều tính năng, ứng dụng cao cấp mạnh mẽ, mức giá rẻ hấp dẫn...Để có được câu trả lời chính xác cho câu hỏi có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không? Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm ấn tượng mà thiết bị có được.

 

Lý do phân vân có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ

Điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ là một trong những thiết bị được đánh giá vô cùng ấn tượng và cao cấp cho người dùng sự thích thú khi mới được bày bán tại thị trường Việt. Không chỉ bởi thương hiệu hút hồn người dùng mà từng chi tiết trên Samsung Galaxy S6 cũ đều khiến người dùng cảm thấy thích thú khi trải nghiệm từ thiết kế cho đến cấu hình, camera, pin, màn hình...đều mang đến những trải nghiệm hoàn hảo. Vậy có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không? 

Mỗi ngày các hãng điện thoại đều mang đến những thiết bị hiện đại, cao cấp khiến người dùng khá khó khăn để lựa chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất với trải nghiệm và giá thành. Hiện chiếc Samsung S6 cũ là thiết bị mà bạn đang muốn sở hữu bạn hãy chọn cho mình địa chỉ của hàng uy tín, chất lượng và được người dùng công nghệ tin tưởng để đảm bảo mọi yếu tố khi sử dụng cũng như bảo hành. Dưới đây là những ưu điểm mà Samsung Galaxy S6 cũ có được mà bạn nên tham khảo để quyết định có nên mua điện thoại Samsung galaxy S6 cũ không?

 

Thiết kế Galaxy S6 khá ấn tượng 

Nói về thiết kế Galaxy S6 chúng ta không cần lo lắng bởi Galaxy đã cải tiến thiết kế của Samsung Galaxy S6 cũ từ chất liệu nhựa truyền thống sang kim loại sang trọng và kính hiện đại. Mặt trước và sau của Galaxy S6 cũ được làm phẳng hoàn toàn với kính cường lực Gorilla Glass 4 không chỉ thể hiện sự sang trọng và bóng bấy mà còn được bao bọc bởi viền máy bằng hợp kim nhôm cứng cáp rất hoàn thiện, tăng sự chắc chắn và cảm giác thoải mái khi cầm tay.

Samsung Galaxy có cấu hình mạnh mẽ vượt trội

Samsung Galaxy S6 cũ là thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ với con chip Exynos 7420 8 nhân và 4 nhân xung nhịp 1.5GHz cùng 4 nhân còn lại xung nhịp 2.1 GHz. Hỗ trợ trang bị RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB ấn tượng. Người dùng công nghệ sử dụng thiết bị điện thoại này sẽ đáp ứng được mọi tác vụ đa nhiệm với các xử lý tốt hoạt động đa nhiệm thậm chí cả khi bạn chơi game đồ họa nặng đều không gặp phải bất cứ trục trặc nào. Chắc chắn bạn đã có cho mình giải đáp có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không rồi đúng không nào?

 

Công nghệ camera và dung lượng pin đỉnh cao không thể bỏ qua

Camera trước và sau của điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ có độ phân giải cao 5MP/16MP và khẩu độ f/1.9, cao hơn so với đàn anh trước đó của mình. Với thông số này, giúp người dùng công nghệ có thể chụp lại những bức hình, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời. Cùng với đó khởi động camera bằng phím tắt cực nhanh và được hỗ trợ công nghệ lấy nét tiến tiến hiện đại giúp bạn hoàn toàn thích thú. Đây là ưu điểm khá lớn trên thiết bị Samsung Galaxy S6 cũ, giúp bạn quyết định có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không? Một điểm nữa đó là dung lượng pin trên Galaxy S6, mặc dù không được trang bị viên pin dung lượng lớn mà chỉ với 2500 mAh nhưng lại được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh vôc ùng hiện đại, chỉ 10 phút là bạn đã có thể sử dụng thiết bị trong 4h đồng hồ. 

 

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không?

Bởi là thiết bị điện thoại cũ nên Samsung Galaxy S6 cũ vẫn tồn tại những nhược điểm, nhưng chúng tôi phải khẳng định rằng Samsung Galaxy S6 cũ là thiết bị điện thoại đáng để bạn sở hữu tại thời điểm này. Nhất là khi thiết bị Galaxy S6 cũ là thiết bị được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn tại MobileCity. Bạn hãy loại bỏ phân vân có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không? Đồng thời chọn mua sản phẩm ngay hôm nay.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?