Có nên mua Asus Zenfone 3 Deluxe không?

- 01:20 13/08/2016

Tin công nghệ

0

838

Asus Zenfone 3 Deluxe là sản phẩm mới được hãng Asus cho ra mắt thị trường với sự nổi bật và vượt trội về thiết kế được nhiều người dùng quan tâm. Vậy Có nên mua Asus Zenfone 3 Deluxe không?

Asus Zenfone 3 Deluxe là sản phẩm mới được hãng Asus cho ra mắt thị trường với sự nổi bật và vượt trội về thiết kế được nhiều người dùng quan tâm. Vậy Có nên mua Asus Zenfone 3 Deluxe không?

Mới đây hãng điện thoại Asus đã cho ra mắt bộ 3 sản phẩm Asus Zenfone 3, Asus Zenfone 3 Ultra và Asus Zenfone 3 Deluxe với sự nổi bật và mới lạ, thu hút nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Có nên mua Asus Zenfone 3 Deluxe không?

Asus Zenfone 3 Deluxe là sản phẩm có mức giá đắt nhất trong bộ 3 ra mắt với thiết kế sang trọng, nổi bật với màn hình 5.7 inch, thiết kế nhôm nguyên khối liền mạch. Đây thực sự là chiếc máy được Asus trang bị kỹ lưỡng khi đưa ra mắt thị trường chứ không theo kiểu ồ ạt như những sản phẩm trước. Vậy tại thời điểm hiện tại với mức giá 499 USD tương đương với 11 triệu đồng Có nên mua Asus Zenfone 3 Deluxe không?

Điểm nổi bật của Asus Zenfone 3 Deluxe

Thiết kế của Asus Zenfone 3 Duluxe tương tự như 2 sản phẩm trong bộ 3 với thiết kế nhôm nguyên khối liền mạch, nổi bật là dải ăng ten không bị chia cắt.

Asus Zenfone 3 Duluxe sở hữu màn hình 5,7inch với tấm nền AMOLED nổi bật cho màn hình hiển thị sắc nét, sinh động.

Hiệu năng Asus Zenfone 3 Deluxe khá mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 820 4 nhân, GPU Adreno 530, RAM 6GB, bộ nhớ trong UFS+ tối đa 256GB, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD giúp mở rộng dung lượng trong trường hợp không đủ nhu cầu dù có tới 256GB. Với cấu hình khủng như trên Asus Zenfone 3 Deluxe thừa sức chạy các game nặng nhất hiện nay, máy còn được tích hợp thêm tính năng truyền trực tiếp quá trình chơi game của người dùng lên youtube hoặc Twitch.

Viên PIN củaAsus Zenfone 3 Deluxe khá ổn với dung lượng 3000mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm.

Camera của Asus Zenfone 3 Deluxe được trang bị  với độ phân giải khá cao 23MP/ 8MP với cảm biến Sony IMX318. Camera của  Asus Zenfone 3 Deluxe còn được trang bị rất nhiều tính năng hấp dẫn đợi chờ người dùng trải nghiệm.

Vậy có nên mua Asus Zenfone 3 Deluxe hay không?

Với thời điểm hiện tại Asus Zenfone 3 Deluxe là một sản phẩm khá hot, hơn nữa đây lại là sản phẩm có sức mạnh tiềm ẩn mạnh mẽ chính vì thế chẳng có lý gì mà bạn lại bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm này.

Để được sở hữu và trải nghiệm Asus Zenfone 3 Deluxe hãy theo dõi những thông tin mới nhất tại Mobilecity để sở hữu Asus Zenfone 3 Deluxe với mức giá tốt nhất cùng với chính sách bảo hành chính hãng chất lượng và uy tín nhất.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn up ROM gốc cho Asus Zenfone 3 Deluxe

 

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Asus Zenfone 3 Deluxe không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?