Có nên chọn mua Xiaomi Mi4 xách tay ở thời điểm hiện tại ?

- 08:19 10/07/2017

Tư vấn chọn mua

0

2118

Có nên chọn mua Xiaomi Mi4 xách tay ở thời điểm hiện tại ? Hãng điện thoại Xiaomi ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Với ưu điểm cấu hình tốt, hình thức bắt mắt và giá bán hợp lý hãng này đã nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng Việt. Một trong những con đường Xiaomi về Việt Nam nhiều nhất chính là xách tay. Ở thời điểm này thì Xiaomi Mi4 xách tay có phải lựa chọn hợp lý hay không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.

Tìm hiểu chi tiết về Xiaomi Mi4 xách tay

Điện thoại Mi4 xách tay có cấu hình và thiết kế giống với Xiaomi Mi4 chính hãng. Với con đường xách tay về Việt Nam nên giá bán thấp hơn nhiều so với giá bán chính hãng tại những trung tâm ủy quyền của Xiaomi. Vậy ở thời điểm hiện tại thì có nên chọn mua Xiaomi Mi4 xách tay ở thời điểm hiện nay không ? Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về giá bán cũng như địa chỉ uy tín bán hàng Xách tay gần bạn nhất nhé.

Xiaomi Mi4 xách tay có giá bán bao nhiêu hiện nay ?

Xiaomi Mi4 xách tay giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có giá nhiều địa chỉ bán Xiaomi Mi4 xách tay nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín bán hàng chất lượng với giá tốt và chế độ bảo hành lâu dài thì quả là một điều khá khó khăn đặc biệt với những người ít quan tâm về công nghê. Đến với MobileCity bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt bạn chỉ phải bỏ ra hơn 2 triệu đồng để được sở hữu Xiaomi Mi4 Fullbox. Chắc chắn với việc sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Thông số kĩ thuật Xiaomi Mi4 xách tay

Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi4 xách tay sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 với xung nhịp 2.5 GHz, bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 330. Sẽ khó có ứng dụng hay game nào có thể làm khó chiếc Xiaomi Mi4. Máy có 2 bản dung lượng RAM là 2GB và 3GB đảm bảo việc sử dụng đa nhiệm là cực tốt. Thao tác khi sử dụng máy mượt mà điều này là dễ hiểu bởi cấu hình trên là rất khỏe. Máy khi xuất xưởng sử dụng Android 4.4.2 với giao diện MIUI V5, hiện tại đã có thể update lên phiên bản Android mới hơn và đem lại cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Đối với người dùng phân vân về việc hướng dẫn up ROM tiếng Việt Xiaomi Mi4 xách tay có thể liên hệ trực tiếp với MobileCity để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Điện thoại Xiaomi Mi4 xách tay sở hữu một khung viền kim loại rất chắc chắn được người dùng đánh giá cao khi nó ôm trọn màn hình 5 inches, khung viền kim loại này được thiết kế vát cạnh cắt kim cương. Mặt lưng của Mi4 được làm bằng sứ cứng bóng mặc định của máy, tuy nhiên hãng Xiaomi hỗ trợ rất tốt cho người dùng có thể thay đổi các loại nắp lưng này bằng các chất liệu khác nhau như bằng tre hoặc gỗ.

Với thiết kê mặt lưng bằng sứ bóng Xiaomi Mi4 xách tay có thể sẽ đem lại những vế bẩn bám mồ hôi tay không cần thiết. Sản phẩm có 2 màu cơ bản là màu đen và màu trắng, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam chúng ta chỉ thấy xuất hiện chỉ yếu các phiên bản màu trắng là nhiều hơn cả.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên chọn mua Xiaomi Mi4 xách tay ở thời điểm hiện tại ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?