Cô gái nhận 20 chiếc iPhone 7 từ 20 bạn trai đổi lấy một ngôi nhà

- 08:27 31/10/2016

Tin công nghệ

0

886

Một cô gái tại Trung Quốc bằng một cách nào đó đã đòi 20 người bạn trai của mình mua cho 20 chiếc iPhone 7 và sau đó bán lại để mua nhà.

Câu chuyện về cô gái có tên gọi Xiaoli (cư dân mạng Trung Quốc đặt tên) được đăng tải trên nền tảng blog Tian Ya Yu Du từ người viết Proud Qiaoba khiến nhiều người quan tâm. Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện về cô gái này vẫn chưa được xác minh.

Trong bài blog kể trên, Xiaoli là một cô gái đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc đã khiến 20 người bạn trai của cô mua tặn đúng 20 chiếc iPhone 7 mới toanh và sau đó, cô đã bán lại tất cả chiếc điện thoại này trên website Hui Shou Bao để thu về số tiền tương đương 380 triệu đồng. Số tiền này cô đã sử dụng để đặt mua một căn nhà tại nông thôn.

 

Khi Xiaoli chia sẻ với đồng nghiệp về ngôi nhà, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi không hiểu sao cô gái này kiếm được số tiền lớn như vậy trong thời gian ngắn để có thể mua nhà trong giai đoạn giá đất đang lên cao tại Trung Quốc. Gia cảnh của Xiaoli cũng không phải dạng khá giả khi mẹ cô làm nội trợ, cha cô là một lao động nhập cư. Hiển nhiên, không một ai tin cô có khả năng mua nhà và thậm chí, lý do bán 20 chiếc iPhone 7 cũng không được ai chấp nhận.

Cư dân mạng Trung Quốc ngạc nhiên và không hiểu bằng cách nào Xiaoli lại thuyết phục được cả 20 chàng trai mua iPhone 7 cho cô. Ngay sau đó, hashtag “2- chiếc điện thoại và một ngôi nhà” đã được làn truyền một cách chóng mặt với hơn 13 triệu lần chia sẻ. Câu chuyện “hot” đến nỗi, BBC Trending cũng đã phải liên lạc với Hui Shou Bao để xác minh. Kết quả đáng ngạc nhiên khi website rao vặt này thừa nhận đã thu mua lại 20 chiếc điện thoại của một khách hàng nữ vào đầu tháng 10 với giá khoảng 700 Bảng anh.

Hiện tại, cô gái trong câu chuyện trên đã từ chối lời mời phỏng vấn từ BBC Trending vì lý do cá nhân.

Hỏi đáp & đánh giá Cô gái nhận 20 chiếc iPhone 7 từ 20 bạn trai đổi lấy một ngôi nhà

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?