Có chạm vào Samsung Galaxy Note 8 rồi mới hiểu tại sao ai cũng phát sốt

- 00:39 15/09/2017

Tin công nghệ

0

1047

Kể cả sự xuất hiện của iPhone X có rầm rộ đến thế nào chăng nữa thì Galaxy Note 8 vẫn là một sự lựa chọn đáng giá ở phân khúc cao cấp nhất. Đặc biệt, khi được trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm này trước ngày mở bán thì mới hiểu vì sao Note 8 được trông đợi đến như vậy.

 
img20170913111753603

 

Camera “thần sầu”

Đúng như “tin đồn”, Samsung đã dồn sức cải tiến camera ở thế hệ Note 8 để có thể giúp người dùng chụp được những bức ảnh ngoài mong đợi. Galaxy Note 8 được trang bị camera kép mặt sau 12MP và có tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele. Do đó, dù đang di chuyển, bạn vẫn yên tâm có thể bắt trọn khoảnh khắc của chủ thể mà không bị nhoè. Đặc biệt, ống kính tele với khả năng zoom quang học 2x, cho phép chụp ảnh rõ nét kể cả khi phóng to.

Một tính năng vô cùng quan trọng là tính năng Xóa phông chủ động Live Focus, cho phép bạn kiểm soát độ sâu của ảnh chụp. “Chưa bao giờ việc tạo ra một bức ảnh nghệ thuật lại dễ dàng và thú vị đến vậy.” – bạn Hải Anh (Tp.HCM), người trải nghiệm Note 8 cho biết. Camera selfie của Note 8 cũng khá chất với 8MP khẩu độ f/1.7, cho những bức hình tự sướng lung linh. Điều kỳ diệu là camera của Note 8 có thể hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng.

img20170913111753768

Chế độ xóa phông chủ động Live Focus trên Note 8

Màn hình vô cực sang chảnh

Màn hình vô cực khổng lồ 6,3 inch và độ phân giải 2K đã đưa Galaxy Note 8 trở thành chiếc smartphone vượt qua mọi giới hạn màn hình chuẩn mực. Nó còn có chức năng chia đôi để chạy hai ứng dụng cùng lúc.

Tuy nhiên, không vì thế mà Note 8 trở nên thô. Ngược lại, những đường cạnh viền thanh thoát cùng với mặt lưng kính tuyệt đẹp đã khiến Note 8 trở nên mượt mà. “Mình thấy Samsung tiên phong trong việc cải tiến thiết kế ở các thế hệ smartphone. Luôn có cái gì đó mới mẻ, đáng mong đợi ở các dòng điện thoại trước và Note 8 là một ví dụ.” – Minh Luân (Hà Nội) cho biết.

img20170913111753925-1

Đột phá thiết kế cực bắt mắt

>>> Có thể bạn quan tâm: Thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Note 8 chính hãng, giá rẻ, lấy ngay.

Bút S Pen ảo diệu

S Pen là vũ khí lợi hại của Note 8. Chắc chắn, bạn sẽ không tìm thấy điều tương tự ở bất cứ dòng smartphone nào khác. Hỗ trợ tới 100 trang ghi chú ở màn hình, S Pen trở thành công cụ đắc lực cho bạn trong công việc và mọi hoạt động liên quan. Trong khi Apple cho rằng một chiếc bút là thừa thải cho một chiếc smartphone thì Samsung đã chứng minh điều ngược lại. Đâu chỉ có chức năng ghi chú, S Pen Note 8 cũng được hỗ trợ dịch toàn bộ văn bản từ 71 ngôn ngữ khác nhau, ngoài ra còn hỗ trợ đổi tiền tệ và các đơn vị đo.

img20170913111754109

S Pen là đặc trưng của Galaxy Note 8

Tốc độ và tốc độ

Một chiếc điện thoại siêu cấp tất nhiên phải có cấu hình vượt trội. Với note 8, bạn có thể trải nghiệm game đồ họa đỉnh cao và chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà nhờ vi xử lí 10nm cùng 6GB RAM mạnh mẽ.

Ngoài ra, việc duyệt web, tải dữ liệu và xem video với tốc độ cao trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Galaxy Note8 hỗ trợ đồng thời Gigabit LTE và Gigabit Wi-Fi có thể khai thác mạng tốc độ cao đến 1 gigabit/giây.

Tính năng truyền thống hoàn thiện

Tính năng chống nước đạt chuẩn IP68, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây, mở khóa điện thoại bằng quét mống mắt, hay vân tay ở phía sau là những tính năng truyền thống được Samsung hoàn thiện ở dòng Note 8. Ngoài ra, cô nàng trợ lý ảo Bixby cũng được nâng cấp lên phiên bản 2.0 và "khôn" hơn rất nhiều so với bản cũ.

 

Nguồn: Genk

Hỏi đáp & đánh giá Có chạm vào Samsung Galaxy Note 8 rồi mới hiểu tại sao ai cũng phát sốt

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?