Có 4 triệu đồng có nên mua iPhone 5 Lock hay không ?

- 08:14 24/04/2015

Tin công nghệ

0

901

Sau khi những đợt hàng iPhone 5C đang khan hàng dần thì cơn sốt iPhone lock tiếp theo mang tên iPhone 5 Lock Nhật. Vậy chiếc iPhone 5 bản lock này có gì đặc biệt mà thu hút người dùng.

Có 4 triệu đồng có nên mua iPhone 5 Lock hay không ?

Thời gian vừa qua thì thị trường công nghệ Việt Nam thật sự sốt nên vì những chiếc iPhone 5C lock từ các nhà mạng Nhật với giá khá là rẻ, phù hợp với túi tiền của người dùng. Sau khi những đợt hàng iPhone 5C đang khan hàng dần thì cơn sốt iPhone lock tiếp theo mang tên iPhone 5 Lock Nhật. Vậy chiếc iPhone 5 bản lock này có gì đặc biệt mà thu hút người dùng.

Đầu tiên phải nói đến chính là thiết kế của chiếc iPhone 5 Lock không có điểm gì khác biệt so với iPhone 5 phiên bản quốc tế. Vẫn với thiết kê nhôm nguyên khối tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm và người cầm chiếc điện thoại này trên tay. Cùng với đó là kích thước và trọng lượng rất mỏng và nhẹ nên người dùng có thể sử dụng một thời gian dài mà không gây khó chịu.

Apple-iphone-5%2B%284%29

Tiếp theo là đến cấu hình cũng như hiệu năng sử dụng thì về cơ bản những chiếc iPhone 5 lock cũng không khác so với bản quốc tế. Vẫn với màn hình 4 inch cùng độ phân giải Retina kết hợp cùng tấm nền IPS cho hình ảnh hiện thị đẹp và trung thực. Camera trước và sau vẫn cho chất lượng ảnh chụp rất tốt giống như trên bản quốc tế. Với một kho ứng dụng khổng lồ trên Appstore thì người dùng có thể trải nghiệm những game hay ứng dụng hay để có thể tận dụng hết được tính năng của chiếc iPhone 5 lock này.

Apple-iphone-5%2B%283%29

Điều khó chịu và cũng chinh là lý do mà tại sao iPhone 5 lock lại có giá thấp hơn so với bản quốc tế là do đây là những bạn khóa mạng hay còn gọi là những bản lock như trên. Bình thường khi những chiếc điện thoại này xách tay về Việt Nam thì không thể dùng được sim của các nhà mang Việt Nam vì đây là những chiếc iPhone được các nhà mạng tại Nhật phân phối nên chỉ dùng được sim của nhà mạng Nhật đó. Muốn dùng được những chiếc iPhone này tại Việt Nam thì người dùng có 2 lựa chọn là dùng sim ghép hoặc mua code của nhà mạng đó để unlock thành bản quốc tế. Thường thì người dùng chọn cách dùng sim ghép tha vi mua code vì chi phí để mua sim ghép nhỏ hơn nhiêu so với việc mua code.

Apple-iphone-5%2B%282%29

Khi dùng sim ghép thì người dùng có thể gặp một số lỗi như lỗi danh bạ không hiển thị tên, tin nhắn, các mã USSD… Tuy nhiên, chúng ta có thể khắc phục những lỗi này bằng cách Jailbreak những chiếc iPhone 5 lock đối với những chiếc máy có IOS từ 8.1.2 trở xuống. Đối với những khách hàng mua iPhone 5 Lock tại MobileCity thì có rất nhiều những chiếc máy có IOS nhỏ hơn 8.1.2 cho người dùng lựa chọn và sẽ được hộ trợ JB miễn phí. Sau đó các bạn sẽ nhận được một chiếc iPhone lock mà chức năng sử dụng không có điểm gì khác biệt so với bản quốc tế.

Bạn đọc có thể xem giá bán iPhone 5 Lock và iPhone 5C Lock tại đây

 

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Có 4 triệu đồng có nên mua iPhone 5 Lock hay không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?