Chuỗi cung ứng Apple tại Trung Quốc khẳng định iPhone 7 sẽ loại bỏ cổng tai nghe

- 06:09 07/01/2016

Tin công nghệ

0

1184

Nếu tin này trở thành sự thật thì có lẽ sẽ làm rất nhiều ít iFan không hài lòng tin đồn này mới xuất hiện vào đầu tháng 12/2015, người hâm mộ Apple đã nhanh chóng đưa ra nhưng phản ứng dữ dội. Cổng 3.5 là một loại cổng truyền tín hiệu đã tồn tại từ rất rất lâu, và hầu như thiết bị nào cũng được trang bị nó. Mục đích thường dùng nhất của cổng 3.5 là cắm tai nghe để nghe nhạc, xem phim, gọi điện,... những tính năng tất yếu mà người dùng nào cũng cần đến. Do đó, việc loại bỏ cổng 3.5 có thể coi là một bước đi cực kỳ liều lĩnh, kể cả với một công ty lớn bậc nhất như Apple.

Ngày hôm qua (05/01), một trang tin Trung Quốc có tên Anzhou đã trích lời nguồn tin từ các chuỗi cung ứng Apple tại nước này. Theo đó, Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn cổng tai nghe 3.5 trên các mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Để thay thế, Apple sẽ sử dụng công nghệ không dây cho bộ đôi iPhone mới này. Một nguồn tin khác lại cho rằng, Táo khuyết sẽ sử dụng tai nghe với chân cáp Lightning cho những thế hệ iPhone sắp tới. Nhưng dù có là gì chăng nữa, quyết định này của Apple có thể sẽ làm phật lòng không ít fan của iPhone.Lý do để Apple đặt ra kỳ vọng này là bởi thế hệ tai nghe EarPods sắp được bán cùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được trang bị kết nối không dây thay vì sử dụng dây cắm 3.5mm như hiện nay. Công ty con Beats Electronics thuộc quyền sở hữu của Apple hiện đang sản xuất đủ các loại phụ kiện tai nghe cho smartphone, bao gồm cả tai nghe cổng 3.5, cổng Lightning và không dây.

Tuy nhiên, tai nghe cổng Lightning và không dây vẫn chưa phổ biến và có giá thành cực cao. Việc 2 dòng sản phẩm này bắt kịp với sự kiện ra mắt iPhone 7/ 7 Plus sắp tới là điều không thể. Do đó, giá thành của iPhone mới sẽ bị đội lên không ít, nếu như tin đồn cắt bỏ cổng 3.5 là thật.

Hãy cùng MobileCity đón chờ những tin tức mới nhất về 2 sản phẩm này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Chuỗi cung ứng Apple tại Trung Quốc khẳng định iPhone 7 sẽ loại bỏ cổng tai nghe

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?