Chức năng Galaxy S7 Edge bạn nên biết

- 04:09 12/12/2016

Tin công nghệ

0

1120

Chức năng Galaxy S7 Edge bạn nên biết Samsung không những chỉ trang bị phần cứng mạnh mẽ dứa con của mình cho mà còn đem lại nhiều tính năng hay để người dùng trải nghiệm một cách tốt nhất. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những chức năng hữu ích trên Galaxy S7 Edge mà có thể bạn chưa biết hết.

Chức năng Galaxy S7 Edge độc đáo mới mẻ

Màn hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét

Chức năng Galaxy S7 Edge đa dạng

  • Thay đổi shortcut ứng dụng trên màn hình khóa:

Chức năng Galaxy S7 Edge mà bạn nên biết đó là khi màn hình khóa, bạn sẽ dễ dàng nhận ra phía dưới góc trái màn hình là biểu tượng điện thoại và phía dưới góc phải là biểu tượng của camera. Đây chính là 2 shortcut giúp người dùng có thể kích hoạt nhanh cuộc gọi và chụp ảnh nhanh mà không phải mất thời gian thao tác mở khóa màn hình.

Hơn nữa bạn có thể thay đổi chức năng này bằng cách vào Settings >> Chọn Lock screen and security >> Chọn Info and app shortcuts >> Chọn App shortcuts. 

  • Chức năng thay đổi ảnh màn hình khóa:

Màn hình khóa chỉ có 1 bức ảnh khiến bạn thấy khá nhàm chán mỗi khi mở máy lên. Tuy nhiên, Galaxy S7 Edge lại cho phép bạn có thể thêm vào màn hình 30 bức ảnh và mỗi khi mở màn hình khóa máy sẽ lại xuất hiện một kiểu ảnh khác.

Bạn hãy vào Settings >> Wallpaper >> Lock screen >> Select From Gallery >> chọn ảnh

Cấu hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét 

Khám phá chức năng Galaxy S7 Edge

  • Di chuyển ứng dụng trên Galaxy S7 Edge dễ dàng:

Thông thường nếu chúng ta muốn di chuyển ứng dụng giữa các trang màn hình chính thì phải giữ lên từng icon ứng dụng và tiến hành di chuyển. Như vậy bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và phải di chuyển nhiều lần.

Với Samsung, thì Samsung S7 cũ và Samsung S7 Edge mọi thứ sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Khi bạn nhấn giữ một icon bất kỳ, bạn hãy để ý góc phải phía trên màn hình máy sẽ xuất hiện biểu tượng Move apps. Lúc này bạn hãy kéo icon vào đó sẽ tạo 1 ô chữ nhật nhỏ ở phía trên bạn hãy cho những ứng dụng muốn di chuyển vào đó để gửi.

Các chức năng khác trên Galaxy S7 Edge 

Camera Samsung S7 Edge cũ

Timg hiểu Samsung Galaxy S7 Edge

Ngoài các chức năng Galaxy S7 Edge mới lạ và độc đáo mà chúng tôi kể trên. Samsung Galaxy S7 Edge còn có rất nhiều tính năng độc đáo và ấn tương khác như:

- Khả năng hiển thị tất cả ứng dụng lên màn hình chính

- Ngăn chặn những cuộc gọi không an toàn

- Thay đổi mật độ hiển thị trên màn hình

- Tạo nền vuông mờ cho icon

- Hẹn giờ khởi động máy định kỳ

- Bật tính năng Always On Display

- Game Launcher – tối ưu hóa trải nghiệm game trên Galaxy

Bằng những thay đổi mới mẻ trên thiết bị điện thoại Samsung S7 Edge cũ của mình. Các chức năng Samsung S7 Edge kể trên có rất nhiều tiện ích đối với người dùng công nghệ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, nhanh chóng mà lại hấp dẫn. Hãy tìm hiểu và áp dụng ngay hôm nay và tuyệt đối đừng bỏ lỡ.

Hỏi đáp & đánh giá Chức năng Galaxy S7 Edge bạn nên biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?