Chức năng Galaxy S6 Edge hấp dẫn mà bạn nên biết

- 05:18 12/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

978

Chức năng Galaxy S6 Edge hấp dẫn mà bạn nên biết là thắc mắc của người dùng khi muốn trải nghiệm chiếc điện thoại đang được giới công nghệ đánh giá cao. Bài viết của chúng tôi sẽ gửi đến bạn các chức năng hữu ích trên Samsung Galaxy S6 Edge mà người không am hiểu công nghệ có thể chưa biết.

Samsung S6 Edge chức năng nâng cấp hoàn hảo

Samsung S6 Edge chức năng nâng cấp hoàn hảo

Chức năng Galaxy S6 Edge nâng cấp đọc đáo

Chức năng Galaxy S6 Edge mà người dùng biết đến là màn hình vát cong, bên cạnh việc hiển thị thông tin và những ứng dụng phần màn hình cong của Samsung S6 Edge sở hữu tính năng khá thú vị giống như một danh bạ thu nhỏ có hình đại diện. Người dùng có thể chọn ra 5 số liên lạc thường xuyên ra ngoài màn hình cong và gán màu. Khi có cuộc gọi đến màn hình cong sẽ hiển thị màu giúp người dùng nhận biết ai sẽ gọi tới mà không cần cầm đến điện thoại. Thậm chí ngay cả khi người dùng tắt tiếng và up máy xuống.

Ngoài ra, nhà sản xuất Samsung cho biết, màn hình Samsung S6 Edge sở hữu kích thước 5.1 inch, độ phân giải cao 2560x1440, mật độ điểm ảnh lên tới 577ppi độ phân giải 2K và đạt độ sáng lên tới 600 Nits nên có thể hiển thị tốt ngoài ánh nắng mặt trời. Samsung S6 Edge hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất, làm hài lòng người dùng.

Khám phá chức năng cảm biến vân tay thế hệ mới của Samsung S6 Edge

Chức năng cảm biến vân tay của Samsung S6 Edge

Chức năng cảm biến vân tay của Samsung S6 Edge

Khi được bán ra thị trường chức năng cảm biến vân tay mới trên Samsung S6 Edge cũ đã hấp dẫn và làm người dùng thấy tò mò. Với chức năng này bạn không cần phải vuốt ngón tay dọc phím Home để mở khóa máy nữa, chỉ cần nhấn phím Home sẽ tự động mở khóa. Cảm biến mới cũng có khả năng ghi nhớ nhiều dấu vân tay hơn cũng như có độ chính xác cao hơn hẳn. Việc sử dụng chức năng cảm biến dấu vân tay sẽ giúp bạn bảo mật thiết bị điện thoại của bạn tốt hơn. Trừ khi bạn chỉ chạm ngón tay vào một phần của phím Home, cảm biến sẽ luôn hoạt động chính xác.

Những chức năng khác trên Samsung S6 Edge

Khác với chiếc điện thoại Samsung S6 cũ, nhà sản xuất ưu ái trang bị cho Samsung S6 Edge nhiều tính năng hấp dẫn và độc đáo như: 

Sạc không dây và sạc nhanh: Samsung S6 Edge được trang bị pin dung lượng 2.600mAh cho thời lượng sử dụng lên tới 12 giờ duyệt web với 1 lần sạc. Điểm khác biệt so với các đối thủ, Galaxy S6 màn hình cong khả năng sạc không dây tương thích với chuẩn sạc WPC và PMA.

Camera chụp nhanh hơn, cho hình ảnh sáng hơn, khả năng tự sướng sắc nét hơn.

Kích hoạt tính năng đồng hồ đêm (Night clock) ở cạnh bên: Bạn có thể sử dụng Galaxy S6 Edge như một chiếc đồng hồ đêm. Để sử dụng các bạn chỉ cần kích hoạt băng cách vào Cài đặt thiết bị-> Edge screen và chọn Night clock. Tiếp tới các bạn sẽ chọn khi nào tính năng này sẽ chạy và khi nào nó sẽ dừng lại. Bạn có thể cài đặt tính năng đồng hồ đêm trong khoảng 12 giờ.

Qua bài viết chức năng Galaxy S6 Edge hấp dẫn mà bạn nên biết sẽ giúp bạn tham khảo và hiểu thêm về chức năng hấp dẫn của một siêu phẩm điện thoại đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ.

Hỏi đáp & đánh giá Chức năng Galaxy S6 Edge hấp dẫn mà bạn nên biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?