Chọn mua điện thoại tầm từ 9 đến 10 triệu đồng ?

- 05:57 05/01/2015

Tin công nghệ

0

972

Những lựa chọn luôn làm chúng ta đau đầu, chọn điện thoại cũng vậy. Và tầm giá từ 9 đến 10 triệu lại càng làm chúng ta khó hơn, bởi vì ở phân khúc này chúng ta có khá nhiều lựa chọn...

Mua máy nào tầm giá từ 9 đến 10 triệu ?

Những lựa chọn luôn làm chúng ta đau đầu, chọn điện thoại cũng vậy. Và tầm giá từ 9 đến 10 triệu lại càng làm chúng ta khó hơn, bởi vì ở phân khúc này chúng ta có khá nhiều lựa chọn. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một vài lựa chọn để bạn có thể mua sắm trong dịp cuối năm này khi bạn có khoảng từ 9 đến 10 triệu.


 

Samsung Galaxy S5 LTE-A

 

Samsung Galaxy S5 LTE-A với màn hình 2K

 

Đây là một sản phẩm mà Samsung dành cho thị trường Hàn Quốc, chiếc máy này sở hữu một màn hình lý tưởng trên một smartphone với độ phân giải màn hình 2K. Đây gần như là một giới hạn trong một thời gian gần đối với màn hình của smartphone. Và duy nhất phiên bản Hàn Quốc mới được trang bị màn hình này, do đó lựa chọn chiếc máy này ở mức giá từ 9 đến 10tr là rất hợp lý vì bạn sẽ có một chiếc máy mạnh mẽ mà màn hình lại siêu nét.

 

Xem chi tiết giá bán sản phẩm Samsung Galaxy S5 LTE-A tại đây


 

HTC One M8

Thiết kế nguyên khối viền nhôm của HTC One M8

 

One M8 là phiên bản nâng cấp của chiếc One M7, nó sở hữu những điểm nhấn đặc biệt trên chiếc máy này như camera kép ở mặt sau, giúp máy có những tính năng đặc biệt để tận dụng camera này. Ngoài ra thì chiếc máy này cũng có cấu hình thuộc hàng top với vi xử lý Snapdragon 801, 4 nhân xung nhip 2.5GHz, 2GB RAM. Đây là một sản phẩm hàng đầu của HTC tính tới thời điểm hiện tại, do đó nó tất nhiên sẽ là chiếc máy có thiết kế tuyệt vời nhất với bộ khung nhôm nguyên khối.

 

Xem chi tiết giá bán sản phẩm HTC One M8 tại đây


 

iPhone 5s 16GB

g1Hn8Yh

iPhone 5 với thiết kế đẳng cấp của Apple

 

Trong bất cứ phân khúc nào thì cũng khó có thể thiếu vắng sự xuất hiện của các sản phẩm của Apple, với phân khúc này thì bạn có thể lựa chọn chiếc iPhone 5s 16GB hàng 99%. Tuy là hàng dùng rồi nhưng bạn yên tâm vì với tình trạng là 99% thì máy vẫn còn rất mới. Và bạn bỏ ra số tiền này là đã có một sản phẩm vô cùng tuyệt vời để dùng rồi, chiếc máy này còn có cảm biến vân tay nên sẽ là một sản phẩm tuyệt vời của Apple vào năm 2013.

 

Xem chi tiết giá bán sản phẩm iPhone 5s  tại đây


 

Theo MobileCity

 

Hỏi đáp & đánh giá Chọn mua điện thoại tầm từ 9 đến 10 triệu đồng ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?